✨Combo Sách Kinh Tế: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số + Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay (Tặng Bookmark)

Combo Sách Kinh Tế: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số + Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay (Tặng Boo...

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Combo Sách Kinh Tế: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số + Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay (Tặng Bookmark)Combo Sách Kinh Tế: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số + Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay (Tặng Bookmark)

Combo Sách Kinh Tế: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số + Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay (Tặng Bookmark)

  1. P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số

Quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn.

Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết.  Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung:

“Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới.

Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về  cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này.

Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.”

2.Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết

Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.

Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.

Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.

Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó.

3. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

Tiếp thị là biết sáng tạo, sáng tạo để biến bản thân thành người thắng cuộc "fair-play": thỏa mãn khách hàng để thu được lợi nhuận (chứ không phải lừa bịp họ cốt để bán được thứ mình có); đấu thủ cạnh tranh sòng phẳng (chứ không giở thủ đoạn giành giật khách hàng một cách thô bạo để rồi rốt cuộc cũng không giữ được họ). Và mã thượng hơn cả là trở thành những đối tác liên thủ năng lực phục vụ khép kín khách hàng (chứ không phải là "liên minh ma quỉ" độc quyền lủng đoạn!). Ở đây không có ý tưởng nào chỉ cho bạn cách để có một quảng cáo bắt mắt hơn nữa, một chiêu khuyến mãi lôi kéo người ta đổ xô đến với bạn trong ngắn hạn rồi "tháo chạy" qua người có khuyến mãi khác! Chính xác là 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay chỉ cho bạn thấy được hố sâu rủi ro của những ai không biết chơi đẹp, không biết chơi khôn ngoan tỉnh táo trên thị trường.

Một mạch suy nghĩ rất hay của tác giả xuyên suốt 100 ý tưởng: xem thị trường là chiến trường và công việc kinh doanh đầy những ngôn từ quân sự như chiến dịch tiếp thị, chiến thuật quảng cá khiến cho tư duy của mọi doanh nghiệp hầu như bị khái niệm "đánh nhau" dẫn dắt đến mức không còn sáng tạo và tin vào trực giác, chỉ "chiến đấu" theo những "binh pháp" nào đảm bảo được sự an toàn. Đây không thể là cách tiếp thị hoạt động trong thị trường toàn cầu hóa của thế kỷ 21.

100 ý tưởng trong cuốn sách này giúp kéo tư duy của các nhà điều hành doanh nghiệp / người làm tiếp thị tập trung vào đúng điểm xuất phát cũng là đích đến của tiếp thị là khách hàng - một chủ thể phức tạp, đa dạng, đa văn hóa, trình độ và ngày càng hiểu biết và nhu cầu của họ đã bão hòa trong nền kinh tế hàng hóa. Kế tiếp, 100 ý tưởng này khơi gợi tư duy lại cách tiếp cận con người-khách hàng nhằm đảo bảo họ không bao giờ phải chờ đợi lâu mới được thỏa mãn một nhu cầu có thật nào đó. Vậy là tiếp thị thành công trong việc tạo nên những giao dịch có lợi cho cả đôi bên - người mua và kẻ bán. Và không chỉ có thế, tiếp thị còn là việc tạo ra môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và nhân viên nhằm đạt được lợi 1ich tối đa cho đôi bên.

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Sống thông minh - Kiểm soát sự phân tâm trong thời đại số và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn   Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Brian Solis Số trang: 348 Nhà
Hành Trình Thức Tỉnh - Tạ Minh Tuấn Hành trình thức tỉnh ghi lại những giác ngộ của tác giả Tạ Minh Tuấn trong hành trình đi tìm lẽ thực, những trăn trở trong tâm
  Hòng chạy thoát khỏi một đội quân không khoan nhượng, Todd bế Viola đang trọng thương đến Haven và trao cô ngay vào tay của kẻ thù tồi tệ nhất, thị trưởng Prentiss. Ngay
Combo 2 cuốn: Harvard Bốn Rưỡi Sáng+ Nhà Giả Kim (Kỹ Năng Mềm) 1. Harvard Bốn Rưỡi Sáng Harvard bốn rưỡi sáng sử dụng hình ảnh Harvard như một biểu tượng xuyên suốt, kể lại
Combo 2 cuốn sách kĩ năng - tư duy sống hay: Làm Người Thú Vị + Tự Luyện Cách Tư Duy/ Bộ sách rèn luyện cách tư duy, cách suy nghĩ cho bạn Làm Người
Combo Sách Sống Hết Mình: Khi Bạn Đang Mơ Thì Người Khác Đang Nỗ Lực + Mỗi Lần Vấp Ngã Là Một Lần Trưởng Thành - (Sách Kỹ Nắng Sống / Tặng Kèm Postcard Greenlife)
Đường Đến Nhân Cách ------------ Chúng ta sống trong một xã hội luôn khuyến khích chúng ta phải nghĩ về cách có cơ nghiệp lớn nhưng lại không màng đến việc nhiều người trong chúng
1 MẸO QUẢN LÍ TÀI CHÍNH SAU KẾT HÔN  là vấn đề vô cùng quan trọng đối với bất cứ gia đình nào. Để xây dựng được một tổ ấm vững chắc thì các thành
1 TIỀN KHÔNG BAO GIỜ LÀ ĐỦ Tiền không bao giờ là đủ là cuốn sách chiến lược tài chính làm thay đổi nhận thức của bạn về chuyện tiền bạc, rất phù hợp với
Combo Kỹ Năng Sống Dành Cho Tuổi Trẻ: Mỗi Lần Vấp Ngã Là Một Lần Trưởng Thành + Khi Bạn Đang Mơ Thì Người Khác Đang Nỗ Lực (2 Cuốn Sách Tạo Cảm Hứng Hay
Chúng tôi xin gửi đến các bạn đọc combo 2 cuốn sách hay nhất về kĩ năng sống: Sức Mạnh Tiềm Thức +  Dám Nghĩ Lớn Sức Mạnh Tiềm Thức Một quyển sách khơi dậy
Combo 2 cuốn sách hay về kĩ năng sống: Trở Thành Người Ảnh Hưởng + Sức Mạnh Tiềm Thức Trở Thành Người Ảnh Hưởng Khi còn bé, bạn muốn sau này lớn lên mình sẽ
Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? ( Tái Bản ) "Lần đầu tiên khi tôi khám phá ra sức mạnh của lý do TẠI SAO là khi tôi cần đến nó trong cuộc đời
Marketing Theo Phong Cách Sao Kim  Marketing theo phong cách sao Kim là đầu sách, công trình nghiên cứu chuyên sâu nhất về khai thác tính nữ trong mỗi khách hàng tiềm năng của chúng
  “Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới” - bộ sách bạn đang cầm trên tay là một món quà đặc biệt quan trọng - hay nói cách khác là một sự trao
Trí tuệ xúc cảm ứng dụng trong công việc là cuốn sách quản trị kinh doanh không thể bỏ qua cho bất cứ nhà lãnh đạo nào. Cuốn sách chỉ cho ta biết các vấn
Combo 2 Cuốn Giúp Bạn Trẻ Thay Đổi Tư Duy Nhận Thức Thành Công: Dám Bị Ghét + Sức Mạnh Tiềm Thức  1.Dám Bị Ghét Các mối quan hệ xã hội thật mệt mỏi. Cuộc
Diễn thuyết không chỉ là kỹ năng trình bày trước đám đông mà còn là một môn nghệ thuật đầy quyền năng. Với cuốn sách Nghệ thuật diễn thuyết để thành công, tác giả Jerry
Tác giả Carol S Dweck Người Dịch Hồ Hạnh Hảo NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 500 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 480 Hình thức Bìa
Sự lên ngôi của content là một điều tất yếu, là xu hướng lâu dài mà không ai có thể đứng ngoài. Dù bạn muốn tiến xa ở bất cứ vị trí nào trong Digital
- Những chia sẻ về phong cách sống, tư tưởng,tư duy của người phụ nữ hiện đại trong công việc và cuộc sống. Bao gồm các nội dung: + Tác giả nói về phong cách
MINH TRIẾT - CON ĐƯỜNG NHÂN SINH Cuốn sách giúp mỗi người hiểu đời, thấu đạo. Con đường mà tất cả nhân sinh đều trải qua: Sơ khai, Lý trí, Thông thái, Hợp nhất. Từng
TIẾNG VỌNG TRONG LÒNG ĐẤT Với thành công từ cuốn sách "Ám ảnh kinh hoàng", tác giả Mike Omer tiếp tục ra mắt bạn đọc Việt Nam cuốn sách thứ hai trong series trinh thám
Flow - Dòng Chảy ------------ Flow - Dòng Chảy   
Tư Duy Đa Chiều (Tái Bản) Tư duy đa chiều là một trong nhiều cuốn sách về kỹ năng tư duy sáng tạo của Edward de Bono. Cuốn sách tập trung vào hai câu hỏi
Chiến lược thực tiễn để phát triển đội ngũ và chuyển hóa tổ chức Làm sao để áp dụng thành công phương pháp học tập thông qua hành động? Nói một cách ngắn gọn, học
CHỮA LÀNH NHỮNG SANG CHẤN TUỔI THƠ Hiểu để phục hồi và chữa lành   Hàng triệu đứa trẻ phải nếm trải sự ngược đãi và bị bỏ rơi  Mỗi năm trên thế giới có
[TẶNG KÈM BOOKMARK NGẪU NHIÊN CHO MỌI ĐƠN HÀNG] /// Du hành trong thế giới nội tâm – Nhật kí viết lách dành cho người hướng nội Thương hiệu: Piccadilly Thể loại: sổ, tâm lí
Tâm Lý Học Đám Đông (Tái Bản 2018) Kể từ khi xuất bản lần đầu tại Việt Nam, cuốn sách này đã được tái bản lại rất nhiều lần. Tác giả Gustave Le Bon (1841
Sales And Marketing Channels - Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing – bộ công cụ thiết yếu giúp bạn lập chiến lược cho những đường dẫn đến thị trường
Đời Ngắn Đừng Khóc Hãy Tô Son Tại sao phải kiếm được thật nhiều tiền? Tại sao phải lấy chồng/lấy vợ ở tuổi hai mấy? Tại sao phải làm việc ở công ty và thăng
Những Quy Tắc Để Giàu Có Tiền bạc và sự giàu có dường như có ma lực vô hình hấp dẫn chúng ta. Có lẽ ai cũng từng một lần mơ ước thành tỷ phú.
Mỗi người chúng ta đều có ước mơ nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì và dũng cảm để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Khi còn nhỏ, chúng ta ước mơ
Bản Giao Hưởng Cuộc Sống - Những câu chuyện truyền cảm hứng hay nhất Đời người như một bản nhạc có thăng, có trầm. Đứng trước những khó khăn trong cuộc sống, có người bình
Chiếc Lexus & Cây Ôliu (Tái Bản 2020) Trong cuốn Chiếc Lexus Và Cây Ô Liu, Thomas L. Friedman, người từng đoạt giải Pulitzer, bình luận viên quan hệ quốc tế của The New York
Bộ 2 cuốn sách dạy cách sống: Học Cách Sống - Sống Ảo, Ảo Bao Nhiêu Cho Vừa - Học Cách Sống “Học cách sống, học đừng sợ một cách vô bổ nữa những diện
1. Rèn Luyện Tư Duy Phản Biện Những người khác có thể đưa ra những góc nhìn khác mà bạn có thể chưa bao giờ nghĩ tới, và họ có thể chỉ ra những lỗ
THE ONE THING - ĐIỀU Ý NGHĨA NHẤT TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC CUỘC ĐỜI Bạn muốn ít sự sao nhãng. Bạn muốn ít sự lựa chọn. Hàng ngày, bạn phải trả lời cả đống thư
Nếu xem cơ thể là một ngôi nhà, xương chậu chính là nền móng của ngôi nhà ấy. Xương chậu là bộ phận quan trọng để nâng đỡ toàn bộ cơ thể và là “chìa
Đừng Bán Khi Chưa Được Giá Bạn có muốn xây dựng một doanh nghiệp phát triển vượt trội mà vẫn được tự do tự tại sống theo ý mình? Bạn có muốn tạo dựng một
Combo Đắc Nhân Tâm + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tặng kèm vở TIKI) Tại sao  luôn trong Top sách bán chạy nhất thế giới? Bởi vì đó là cuốn sách mọi người
1. Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? ( Tái Bản ) "Lần đầu tiên khi tôi khám phá ra sức mạnh của lý do TẠI SAO là khi tôi cần đến nó trong cuộc đời
  Sống Không Cần Tiền (Tập 1): Người Đi Ngược Dòng  Không có tiền, làm sao sống!? Bạn nghĩ thế, ai ai cũng nghĩ thế. Tuy nhiên với Mark Boyle: "Tiền là cái sẽ đẩy
Nghĩ Lớn Để Thành Công Hai trong số các  thành đạt nhất thế giới đã tiết lộ bí quyết suy nghĩ lớn để đạt được những thành công ngoạn mục.Hãy áp dụng quan điểm của Donald
Combo Sách Kỹ Năng Sống: Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng + Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ .Combo sách tuyệt vời phản ánh cuộc sống hiện đại mà bạn không nên
Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi (Tái Bản 2018) Paul Arden, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy trên thế giới, là Giám đốc điều hành sáng tạo tại Saatchi & Saatchi. Thế
Combo Dám Nghĩ Nhỏ Và Dám Thành Công ( Tặng sổ tay) 1. Dám nghĩ nhỏ - Đường xa đi từng bước - Chuyện lớn nghĩ từng phần - Có bao giờ bạn chán nản
Luật Hấp Dẫn Bí Mật Tối Cao (Tái Bản) Từ khi sinh ra, con người đã mang trong mình những cảm xúc, khả năng suy nghĩ, tư duy, đã biết ước mơ và luôn mong muốn
Phác Đồ Khởi Nghiệp Theo Đường Cong J – Sáu Bước Đưa Doanh Nghiệp Tới Thành Công Các doanh nhân đã đọc bản thảo sớm của "Phác đồ khởi nghiệp theo Đường Cong J" đã
Combo 2 Cuốn Sách Hay: Nếu Tôi Biết Được Khi Còn 20 (Tái Bản) + 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình - Mong Bạn Trở Thành Phiên Bản Hạnh Phúc Nhất (Phần 2) /
1. Tuổi Trẻ Không Bao Giờ Quay Lại - Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất Trong cuộc sống của mỗi người, có những con đường đi qua không nhớ nổi tên, có những hành
Combo Sách Kỹ Năng Sống Hay: Ba Người Thầy Vĩ Đại + Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? - Tặng Kèm Bookmark Green Life   Những cuốn sách về kỹ năng đáng đọc nhất của
Combo 2 Cuốn Sách Tư Duy - Kỹ Năng Sống Số Một: Càng Độc Lập Càng Cao Quý + Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) 1. Càng Độc Lập
Combo Lạc Giữa Tần Số Không Người Nghe + Một Cuốn Sách Trầm Cảm (Bộ 2 Cuốn)     1. Lạc Giữa Tần Số Không Người Nghe Có những đứa trẻ luôn cảm thấy bản thân
Combo sách kỹ năng hay : Nếu tôi biết khi còn 20 + Chiến thắng con quỷ trong bạn - Tặng kèm bookmark PĐ Nếu Tôi Biết Được Khi Còn 20 gần gũi với những
Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Sống Tích Cực : Nếu Tôi Biết Được Khi Còn 20 + 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình - Mong Bạn Trở Thành Phiên Bản Hạnh Phúc Nhất
Combo Giáo Trình Cơ Sở Mỹ Thuật Dành Cho Sinh Viên Kiến Trúc (3 tập) Phương pháp vẽ bằng chất liệu bút chì, bổ sung nhiều nội dung mang tính chất khái quát, đầy đủ
Cuộc Phiêu Lưu Của Ngôn Ngữ Anh: Tiểu Sử Anh Ngữ Từ Năm 500 Đến Năm 2000 Từ khởi đầu là một phương ngữ được khoảng 150.000 người sử dụng, ngôn ngữ Anh đã xoay
Combo Lời Của Nietzsche Cho Người Trẻ (Bộ 2 Cuốn) Trong làng triết học phương Tây, Nietzsche có lẽ là một trường hợp hiếm hoi không khiến cho người ta phải sợ hãi [vì trừu
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối
👁️ 156 | ⌚2025-10-01 15:41:53.390
BOOKAHOLIC #3: Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z (Philip Kotler) - Customer Orientation to Distribution and Channels
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z (Philip Kotler): Phần 1 từ đầu đến Consultants (nhà tư vấn)
[MỞ HỘP SÁCH] Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết - Philip Kotler
REVIEW SÁCH: TIẾP THỊ 4.0 - DỊCH CHUYỂN TỪ TRUYỀN THỐNG SANG CÔNG NGHỆ SỐ
[Sách Nói] Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - Chương 1 | Philip Kotler

QC Shopee
Chất Vải Tici , Mát, Ít Nhăn, Cổ Áo Chui BÁN LẺ GIÁ SỈ Chú Ý Khi Đặt Hàng Nhớ Chọn Lấy Mã Miễn Phí Vận Chuyển Và Áp Dụng Mã Miễn Phí Vận Chuyển
️BẠN MUỐN CÓ MỘT TRANG PHỤC PHÙ HỢP KHI ĐI LỄ CHÙA ??? Có Đủ Các Mẫu Mới Nhất Hiện Nay Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Bạn : Đẹp và Chất Lượng Vải Loại
Mẫu đồ Lam SIZE 2 : Cao : 1m5 - 1m6 Nặng : 45kg - 55kg SIZE 3 : Cao : 1m6 - 1m7 Nặng : 55kg - 65kg SIZE 4 : Cao : 1m7
️BẠN MUỐN CÓ MỘT TRANG PHỤC PHÙ HỢP KHI ĐI LỄ CHÙA ??? Có Đủ Các Mẫu Mới Nhất Hiện Nay Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Bạn : Đẹp và Chất Lượng Vải Loại
BÁN LẺ GIÁ SỈ Chú Ý Khi Đặt Hàng Nhớ Chọn Lấy Mã Miễn Phí Vận Chuyển Và Áp Dụng Mã Miễn Phí Vận Chuyển Bạn Nhé !! Hàng Shop Gửi Đi Cho Khách Gói
Kích Thước Mẫu Lãnh Tụ Đo Trực Tiếp Lên Áo Và Quần,Các Bạn Xem Chi Tiết Đo Này Đễ Chọn Size Chính Xác Hơn Ah. Size 1 Đo Từ Vai Xuống Vạc Áo 69cm; Quần
Thành phần Dầu khoáng chất, trilsononaoin, cetearyl ethylhexanoat, isopropyl myristat, vitamin A, tinh dầu hạt hướng dương, vitamin E, tinh dầu cúc la mã, tinh dầu oải hương, tinh dầu lá hương thảo, chiết xuất
Bình đựng dầu ăn thủy tinh LocknLock 550ml CKO208, Hàng chính hãng, nắp mở tự động, miệng bình rộng - JoyMall - Thương hiệu: Chính hãng LocknLock - Mã SP: CKO208IVY: màu ngà / CKO208GRY:
Cuốn Sách Về Tâm Lý Kỹ Năng Sống Hay- I'm OK You're OK - Tôi Ổn Bạn Ổn I’m Ok – You’re Ok xuất bản lần đầu tiên năm 1969, liên tục giữ vị trí
The Wedding Planner A day to remember . . . Faith Ferguson is one of New York’s most sought after wedding planners. Realizing dreams and making magic happen are part of why Faith loves her
Hộp 24 Bút Lông Màu Acrylic Markers 2 Đầu - Colokit ACM-C002 với thiết kế đầu BROAD tiện lợi và đầu BRUSH linh hoạt đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng. Bút màu
Giá bộ: 228.000 VNĐ ------------- Công ty phát hành: First News Tác giả: Karen Casey Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Loại bìa:
Sống thông minh - Kiểm soát sự phân tâm trong thời đại số và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn   Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Brian Solis Số trang: 348 Nhà
Bạn có đang gặp khó khăn với bất kỳ điều nào sau đây? - Tập trung - Sự trì hoãn - Sự lo lắng - Lòng tự trọng - Hay quên - Khả năng sáng
  “Hành trình nhân loại: Nguồn gốc của thịnh vượng và bất bình đẳng” được viết bởi Oded Galor - một trong những nhà kinh tế có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực tăng trưởng
Hành Trình Thức Tỉnh - Tạ Minh Tuấn Hành trình thức tỉnh ghi lại những giác ngộ của tác giả Tạ Minh Tuấn trong hành trình đi tìm lẽ thực, những trăn trở trong tâm
Combo Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều + Vẻ Đẹp Của Sự Cô Đơn (Bìa Mềm) (Bộ 2 Cuốn)   1. Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều “Đó là mùa hè năm 2020, mùa
Combo Thay Câu Hỏi - Đổi Cuộc Đời + Khi Ta Thay Đổi Thế Giới Sẽ Đổi Thay (Bộ 2 Cuốn) 1. Thay Câu Hỏi - Đổi Cuộc Đời Thay Câu Hỏi - Đổi Cuộc
Bộ sách "Chơi cờ vua cùng bé" gồm 3 cuốn: 1. “CỜ VUA – NHỮNG BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN CỦA KIỆN TƯỚNG” là một tài liệu tuyệt vời với hơn 80 chủ đề cơ bản, từ
Giá bộ: 206.000 VNĐ -------------- 1. HÀNH TRÌNH VỀ PHƯƠNG ĐÔNG Tác Giả: Nhiều tác giả Công ty phát hành: First News - Trí Việt Ngày phát hành: 2022 Số trang: 256 Kích thước: 14.5