✨OKRS - Nguyên Lý Và Thực Tiễn

OKRS - Nguyên Lý Và Thực Tiễn------------ Mọi thứ bạn cần để áp dụng OKR một cách hiệu quả.OKR căn bản chính là tài liệu hướng dẫn tham khảo chính thức đầu tiên về OKR, một khung tư duy phản biện được...

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
OKRS - Nguyên Lý Và Thực Tiễn

OKRS - Nguyên Lý Và Thực Tiễn


 

Mọi thứ bạn cần để áp dụng OKR một cách hiệu quả.

OKR căn bản chính là tài liệu hướng dẫn tham khảo chính thức đầu tiên về OKR, một khung tư duy phản biện được thiết kế để giúp các tổ chức tạo ra giá trị thông qua sự tập trung, liên kết và giao tiếp tốt hơn. Cuốn sách được viết bởi hai nhà tư vấn và nhà nghiên cứu hàng đầu về OKR, nó cung cấp một nguồn tài nguyên tổng hợp cho các tổ chức đang tìm cách định lượng các mục tiêu định tính và đảm bảo mỗi nhóm tập trung nỗ lực để đạt được tiến bộ có thể đo lường được cho các mục tiêu quan trọng nhất của họ. Bạn sẽ tìm hiểu OKR ra đời như thế nào và cách các công ty hàng đầu sử dụng chúng hằng ngày để giúp các nhóm và nhân viên mở rộng suy nghĩ về xây dựng cấu trúc, thiết lập mục tiêu và đạt được kết quả phản ánh hết tiềm năng của họ. Từ khung cơ bản đến phân tích chi tiết về các phương pháp hay nhất, cuốn sách không chỉ hướng dẫn bạn cách triển khai trong thế giới thực mà còn giúp bạn tận dụng tối đa OKR.

OKR giúp nhân viên làm việc cùng nhau, tập trung nỗ lực và thúc đẩy tổ chức phát triển. OKR được sử dụng để xác định ý nghĩa của việc đạt được các mục tiêu rộng rãi, chất lượng và các mệnh lệnh như “làm tốt hơn” được chuyển thành các dấu hiệu rõ ràng, có thể đo lường được. Từ sự ra đời của khuôn khổ vào những năm 1980 cho đến khi phổ biến trong môi trường siêu cạnh tranh ngày nay, OKR làm cho công việc trở nên hấp dẫn hơn và có các chu kỳ phản hồi thường xuyên cho phép người lao động thấy được tiến bộ mà họ đạt được trong công việc mỗi ngày. Cuốn sách này chỉ cho bạn mọi thứ bạn cần biết để triển khai OKR một cách hiệu quả.

  • Hiểu kiến thức cơ bản về OKR và việc sử dụng chúng hằng ngày
  • Tìm hiểu cách giành được sự hỗ trợ của ban điều hành rất quan trọng để triển khai thành công
  • Duy trì một chương trình hiệu quả với các mẹo đánh giá chính
  • Điều chỉnh khung OKR theo nhu cầu của tổ chức bạn

OKR là nguồn lực chính của bạn để thiết kế, lập kế hoạch, thực hiện nhằm đạt được thành công bền vững trong toàn công

  1. Về tác giả:

Paul R. Niven là một nhà tư vấn quản lý, tác giả và diễn giả được chú ý về các chủ đề về OKR, chiến lược và thực thi chiến lược. Ông đã viết năm cuốn sách trước đó và đã được dịch sang hơn 15 ngôn ngữ.

Ben Lamorte là một huấn luyện viên OKR được quốc tế công nhận, người đã được tham khảo ý kiến bởi các tổ chức trên toàn thế giới. Ông có bằng tốt nghiệp về Khoa học Quản lý & Kỹ thuật tại Đại học Stanford.

  1. LỜI GIỚI THIỆU

VÌ SAO CHÚNG TÔI VIẾT QUYỂN SÁCH NÀY

Bất kỳ công ty nào bắt tay vào việc triển khai OKRs sẽ sớm nhận ra rằng sau khi công việc bắt đầu, rằng nó (triển khai OKRs) còn hơn cả một “dự án đo lường”. Mục tiêu tối hậu là hiệu suất được cải thiện thông qua việc xác định các mục tiêu và các kết quả then chốt thường xuyên được làm mới để đảm bảo sự nhanh nhạy trong thế giới kinh doanh nơi mà tốc độ thay đổi đang gia tăng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để đạt được thành công với OKRs, có rất nhiều các quy trình và nhiệm vụ cần phải được thực thi một cách liền lạc. Có được sự hỗ trợ và nhiệt tình từ các giám đốc điều hành, xác định được nơi triển khai OKRs, nắm vững các sắc thái của OKRs có hiệu quả, kết nối OKRs trong toàn bộ công ty, báo cáo các kết quả, nắm bắt những kiến thức chính yếu, và thẩm thấu phương pháp vào văn hóa của tổ chức chỉ là một vài yêu cầu của một quá trình triển khai hiệu quả.

Khi chúng tôi viết ra điều này, OKRs vẫn còn khá non trẻ trong các khái niệm và các tiêu chuẩn thực tiễn cũng như các quy trình đã được chứng minh. Đây là một ngành học mới nổi, và trong khi việc triển khai đang tăng trưởng hàng ngày, cũng như các nhà tư vấn, nhà cung cấp phần mềm đang tiến tới trong những nỗ lực nhằm lấp đầy lỗ hổng kiến thức, không có một hướng dẫn “làm thế nào” rõ ràng tồn tại cho các tổ chức đang băn khoăn triển khai OKRs để không rơi vào những cạm bẫy tiềm tàng có thể làm hỏng việc này hoặc bất kỳ những nỗ lực thay đổi nào khác. Quyển sách này là câu trả lời của chúng tôi cho những thách thức như vậy. Nó được viết để lấp vào khoảng trống hiện hữu giữa kiến thức và thực tiễn. Các tổ chức mong muốn gặt hái những lợi ích của OKRs trước tiên cần phải nhận thức về - và được trang bị đúng cách để vượt qua trở ngại – những thách thức liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ trọng yếu này. Dựa trên những kinh nghiệm tư vấn về OKRs trên toàn cầu của chúng tôi, cũng như những nghiên cứu sâu rộng mà chúng tôi đã tiến hành, những trang sách này sẽ đóng vai trò là một hướng dẫn toàn diện của bạn trên toàn bộ phạm vi OKRs. Chúng tôi tin rằng những công cụ và kỹ thuật được mô tả trong quyển sách này sẽ thúc đẩy sự thành công của những người đang tham gia cùng OKRs và buộc nhiều giám đốc điều hành khởi chạy các chương trình OKRs trong các tổ chức của họ. Trước khi chúng tôi phác thảo về cách quyển sách này được tổ chức như thế nào, hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn về nền tảng và kinh nghiệm của chúng tôi trong chủ đề này.

CHÚNG TÔI BẮT ĐẦU VỚI OKRs NHƯ THẾ NÀO?

Ben

“Khi bạn thực hiện một cuộc đi bộ đường dài cùng với gia đình mình, khá ổn khi bạn chỉ đi bộ và thưởng thức phong cảnh, nhưng khi bạn làm việc, bạn cần phải thực sự rõ ràng về đích đến. Nếu không, bạn đang lãng phí thời gian của bạn và của mọi người cùng làm việc với bạn.”

Những lời nói đó đã thay đổi cuộc sống của Ben. Nguồn gốc của những lời khôn ngoan đó là từ Jeff Walker, cựu CFO của Oracle. Walker đã chia sẻ lời khuyên này với Ben trong một cuộc trò chuyện cá nhân và sau đó mở rộng ra thành nguyên tắc trong một bài phát biểu mà ông đã gửi cho một nhóm các nhà hoạch định ở Palo Alto vào năm 2011. Trong buổi nói chuyện, Walker đã giải thích về các mục tiêu và kết quả then chốt (OKRs). Ông đã thảo luận về các các tổ chức cần phải phác thảo về tương lai mong muốn của họ dưới dạng mục tiêu như thế nào – các tuyên bố đầy tham vọng và định tính được thiết kế để đưa tổ chức tiến về phía trước theo một định hướng mong muốn. Mỗi mục tiêu sau đó được diễn dịch thành một tập hợp cơ bản các kết quả then chốt có thể đo lường được. Nếu mục tiêu hỏi, “Điều mà chúng ta muốn làm là gì?”, kết quả then chốt hỏi, “Làm thế nào để chúng ta biết nếu chúng ta đạt được mục tiêu?”. Ben đã ngay lập tức bị tê liệt bởi sức mạnh tiềm tang của OKRs và đã cảm nhận được rằng khuôn khổ (OKRs) sẽ trở nên quan trọng đối với công việc của anh, nhưng tại thời điểm đó, anh không biết nó sẽ biểu lộ như thế nào. Anh ấy đã sớm tìm ra.

Ben đã được một tổ chức tiếp cận nhằm hỗ trợ họ trong một dự án KPI (Các chỉ số hiệu suất cá nhân chính yếu – Key Performance Indicators). Anh đã chấp nhận nhiệm vụ và thấy mình háo hức chờ đợi tài liệu chiến lược được cung cấp bởi CEO của tổ chức. Khi nó được gửi đến, Ben đã cảm thấy choáng ngợp. Các ý tưởng và mục đích tốt được nhồi nhét vào bài trình diễn và tài liệu chiến lược, nhưng các tài liệu chứa đựng sự pha trộn khó hiểu giữa những trụ cột chính yếu (các ưu tiên của tổ chức), các giá trị cốt lõi và các số liệu kinh doanh. Ben vật lộn với cách tiếp cận dự án, và mãi cho đến đêm trước khi gặp CEO và CFO của tổ chức, anh mới chợt nhớ lại lời khuyên của Jeff Walker. Với suy nghĩ đó, Ben đã cô đọng tài liệu chiến lược lại trong một trang giấy duy nhất, diễn dịch các trụ cột chinh yếu thành các mục tiêu, và phân bổ các kết quả then chốt cho từng mục tiêu một. Ngày kế tiếp, anh đã sử dụng khuôn khổ tổ chức theo định dạng OKRs này để chia sẻ sự hiểu biết về chiến lược của tổ chức. Sau phần xem xét tổng quan của Ben, các giám đốc điều hành im lặng và yêu cầu một khoảng riêng tư. Ben rời khỏi phòng và tin chắc rằng mình đã hiểu sai về chiến lược (của tổ chức) và sẽ phải nhanh chóng lên chuyến bay kế tiếp để về nhà. Với Ben, hai phút trên hành lang đó tưởng chừng như kéo dài hai giờ, nhưng khi anh được gọi trở lại phòng, anh cảm thấy nhẹ nhõm khi nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của CEO, người đã nói rằng: “Chúng tôi muốn anh giúp chúng tôi tạo ra kiểu tài liệu như thế này trong mọi đơn vị kinh doanh và mọi phòng ban bộ phận trong công ty”. Sau khi giúp cho gần 50 đội nhóm trong công ty phác thảo và tinh chỉnh lại OKRs của họ, và chứng kiến sự thành công của họ sau đó với phương pháp này, Ben biết rằng anh đã tìm thấy tiếng gọi của mình. Và chúng ta đang ở đây, như là kết quả từ hàng trăm giờ huấn luyện đội ngũ, hàng trăm giờ quản lý sau đó của Ben.

Paul

Paul đã từng làm việc trong lĩnh vực đo lường hiệu suất và thực thi chiến lược trong gần hai thập kỷ. Anh đã được giới thiệu về các khái niệm thông qua sự tương tác với một công ty đang tìm cách cải thiện hiệu suất của họ. Trong trường hợp của Paul, công ty đang hoạt động trong một ngành thay đổi nhanh chóng với những đối thủ cạnh tranh nổi lên một cách nhanh nhẹn và khách hàng đòi hỏi phải cải thiện dịch vụ mà vẫn giữ nguyên giá cả. Một chiến lược mới được tạo ra: một chiến lược mà nếu được triển khai một cách hiệu quả sẽ có thể đem lại một bộ kỹ năng chiến lược nâng cao cho toàn bộ công ty, xem xét một cách kỹ lưỡng toàn bộ quy trình doanh nghiệp, thúc đẩy giá trị cho khách hàng và cuối cùng tạo ra kết quả tài chính đột phá. Thế nhưng họ có thể hiện thực được điều đó không? Chìa khóa của việc thực thi của họ nằm ở chỗ xác định các tiêu chuẩn đánh giá mà họ sẽ sử dụng để tự chịu trách nhiệm cho việc đạt được từng mục trong chiến lược của mình. Sẽ mất thời gian, nhưng việc tập trung vào bộ tiêu chuẩn cốt lõi để tìm hiểu về những gì đã và không hiệu quả đối với chiến lược, công ty cuối cùng đã thực hiện được lời hứa của mình với các khách hàng, nhân viên, và các cổ đông theo cùng một cách như nhau. Thực tế, “Aha” đến với Paul dưới dạng các khảo sát nhân viên được thực hiện trước cũng như sau khi phát triển và sử dụng các biện pháp đo lường chiến lược. Trước đó, chỉ một tỷ lệ nhỏ các nhân viên nói rằng họ hiểu về chiến lược của công ty và họ có thể đóng góp như thế nào. Tuy nhiên, sau khi sử dụng phép đo lường chiến lược, tỷ lệ này đã nhảy vọt lên gần gấp năm lần đối với phần lớn nhân viên. Giống như Ben, Paul đã nhìn thấy giá trị của việc áp dụng phương pháp đo lường đối với chiến lược và việc phơi bày để giúp các tổ chức khai thác sức mạnh đó.

Một số độc giả có thể quen thuộc với Paul qua công việc và các quyển sách của anh về Thẻ điểm cân bằng – Balance Scorecard, một khung phổ biến nhằm diễn dịch chiến lược thành các mục tiêu, tiêu chuẩn, chỉ tiêu, và các sáng kiến chiến lược, sử dụng bốn quan điểm khác biệt có liên quan về hiệu suất: tài chính, khách hàng, các quy trình nội bộ, học tập và phát triển. Khuôn khổ này đã được chấp nhận bởi các tổ chức trên toàn cầu, và trong khi nó có hiệu quả không thể nghi ngờ, rất nhiều công ty đã vật lộn với việc triển khai và tối đa hóa lợi ích của mô hình thẻ điểm cân bằng. Một trong những vấn đề quan trọng bậc nhất mà các tổ chức nêu ra là sự gia tăng độ phức tạp của mô hình. Nguyên tắc phân loại của mô hình Thẻ điểm đã tăng lên trong những năm qua kể từ khi nó được phát kiến vào những năm đầu thập niên 1990, và rất nhiều chuyên gia đã đưa ra các sơ đồ với sự phức tạp ngày càng tăng đã them nhiều phần thay đổi vào thứ mà ban đầu được coi là một cách tiếp cận dễ-áp-dụng để đo lường chiến lược của tổ chức. Kết quả cuối cùng là, đối với nhiều tổ chức, mặc cho các lợi ích của nó, Thẻ điểm cân bằng có vẻ như quá cồng kềnh để có thể triển khai trên toàn bộ tổ chức bao gồm các đội nhóm mong mỏi các phương pháp đơn giản nhưng mạnh mẽ để đảm bảo rằng công việc của họ được tập trung vào những gì quan trọng nhất và dẫn đến việc thực thi chiến lược của công ty. OKRs xuất hiện.

Paul đã tìm kiếm một hệ thống “nhẹ hơn” mà vẫn có thể mang lại những lợi ích thực tế mà khách hàng mong muốn, những người mà khát khao có được giá trị cao nhất từ chiến lược của họ. Anh đã khám phá ra OKRs qua các nghiên cứu của mình và nhanh chóng nắm bắt công việc mà Ben đã thực hiện trong lĩnh vực này. Cả hai đã gặp nhau và gắn kết với nhau vì mong muốn giúp các tổ chức cải thiện hiệu suất và vì niềm tin rằng OKRs, mặc dù thoạt nhìn có vẻ đơn giản, có thể mang lại giá trị vượt trội cho bất kỳ công ty nào đang muốn cải thiện sự tập trung, thúc đẩy sự liên kết, và cải thiện sự gắn kết. Họ đã bắt đầu làm việc cùng nhau và với khách hàng từ năm 2015.

QUYỂN SÁCH NÀY ĐƯỢC TỔ CHỨC NHƯ THẾ NÀO?

Các mục tiêu và các kết quả then chốt được kết hợp từ bảy chương. Sáu chương đầu tiên sẽ dẫn dắt bạn đi qua việc triển khai OKRs ít nhiều theo thứ tự thời gian, trong khi chương cuối cùng giới thiệu qua một số trường hợp của các tổ chức toàn cầu đang được hưởng lợi từ OKRs.

Trong chương mở đầu, chúng tôi chia sẻ về lịch sử của OKRs, tiếp theo là các định nghĩa và ví dụ về cả các mục tiêu và các kết quả then chốt. Các tổ chức hiện đại đang phải đối mặt với những thách thức cốt tử mà OKRs là rất phù hợp để vượt qua. Các chương sẽ khám phá một trong vài chủ đề quan trọng. Chương 1 kết thúc với cái nhìn tổng quan về rất nhiều những lợi ích của OKRs. Trước khi bạn có thể triển khai OKRs, bạn phải đảm bảo rằng tổ chức của bạn đã sẵn sàng bắt tay vào hành trình phía trước. Chương 2 khám phá cách thức chuẩn bị cho việc tạo ra và sử dụng OKRs như thế nào. Câu hỏi đầu tiên đặt ra là, “Tại sao bạn triển khai OKRs?” Chủ đề quan trọng về việc tài trợ điều hành sẽ được thảo luận, bao gồm cách làm thế nào để có được quyền tài trợ. Việc cân nhắc về nơi để phát triển OKRs sẽ được trình bày, tiếp theo là một kế hoạch toàn diện cho việc phát triển OKRs. Chương này kết thúc bằng việc xác định bối cảnh chiến lược cho OKRs, sử dụng sứ mệnh, tầm nhìn và chiến lược. Để OKRs có thể đem lại lợi ích, chúng cần được dự thảo một cách cẩn thận và sở hữu một số đặc trưng chính yếu. Chương 3 phác thảo về cách tạo ra OKRs hiệu quả. Các kiểu kết quả then chốt được kiểm tra, tiếp theo là thảo luận về các chỉ số sức khỏe, và chấm điểm OKRs. Kết thúc chương này là sự xem xét về quy trình CRAFT (Create – tạo ra, Refine – tinh chỉnh, Align – liên kết, Finalize – hoàn tất và Transmit – truyền đi) của chúng tôi để tạo ra OKRs.

OKRs phải được tạo ra trong toàn bộ tổ chức để thúc đẩy sự gắn kết, tinh thần trách nhiệm và sự tập trung. Chúng tôi gọi đây là “Kết nối OKRs” và nó là chủ đề của Chương 4. Các quy trình và các mách nước nho nhỏ để kết nối OKRs theo cả chiều ngang và chiều dọc trong toàn bộ tổ chức sẽ được khám phá. Để đạt được lợi ích tối đa từ OKRs, chúng phải được giám sát thường xuyên cả trong và khi kết thúc mỗi chu kỳ. Chương 5 khám phá chu kỳ xem xét OKRs và cách mà phần mềm có thể giúp cho OKRs thành công như thế nào. Chu kỳ xem xét OKRs bao gồm ba cơ chế chính, mỗi cơ chế được thảo luận bao gồm: các cuộc họp vào thứ Hai, đăng ký vào giữa quý và đánh giá hàng quý. Nửa sau của chương nghiên cứu về việc sử dụng phần mềm trong triển khai và quản trị OKRs. Để đảm bảo sự thành công lâu dài của OKRs, chúng cần được ăn sâu vào văn hóa của tổ chức. Chương 6 nghiên cứu về cách làm cho OKRs trở nên bền vững. Rất nhiều công ty sẽ coi OKRs là “dự án”, tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm. Chương này mở ra bằng cách thảo luận rằng tại sao bạn nên xem xét OKRs như là một quá trình tiếp diễn. Bất kỳ công ty nào sử dụng OKRs cần phải quyết định về việc có nên liên kết chúng (OKRs) với việc đánh giá hiệu suất và/hoặc lương đãi ngộ hay không. Các liên kết tiềm năng này được khám phá chi tiết trong chương này, cùng với ưu và nhược điểm cũng như các khuyến nghị. Chương này được kết thúc bởi 10 vấn đề cần cân nhắc trước, trong và sau khi tạo ra OKRs, đồng thời phân tích về cách thức và khả năng liệu có nên tận dụng các chuyên viên tư vấn cho việc triển khai OKRs của bạn hay không.

Chương 7 chia sẻ về câu chuyện của sáu tổ chức toàn cầu đang sử dụng OKRs để đạt được những lợi thế lớn lao. Được mô tả sơ lược trong chương này là Zalando, Flipkart, Sears Holdings, TaxSlayer, GoNoodle và CareerBuilder. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ vừa thưởng thức vừa học hỏi thêm từ những phản ảnh được cung cấp bởi các tổ chức nổi bật và sang tạo này.

Những công ty ở bất kỳ giai đoạn nào trong phát triển OKRs cũng sẽ được hưởng lợi từ những lời khuyên được đưa ra trong quyển sách này. Những ai đang khởi động những nỗ lực OKRs, tất nhiên, cũng sẽ thu được lợi ích từ các công cụ và kỹ thuật chi tiết hướng dẫn họ từ giai đoạn thiết kế ban đầu đến việc tạo ra một hệ thống quản lý mạnh mẽ. Những tổ chức hiện đang sử dụng OKRs cũng sẽ có lợi từ việc xem xét các chủ đề được trình bày ở đây trong quyển sách này. Các quy trình và các bài tập được ghi chép có thể đóng vai trò là điểm kiểm tra hoặc kiểm chứng lại về chương trình của họ để đảm bảo rằng nó đang hoạt động với hiệu quả cao nhất. Và cho những ai trong số các bạn, người đang sử dụng một định dạng khác của hệ thống quản lý chiến lược, chúng tôi mời bạn cân nhắc về rất nhiều những lợi thế được đem lại bởi OKRs. Dù bạn có đang ở đâu trên hành trình OKRs của mình, chúng tôi cũng xin cảm ơn bạn vì đã đồng ý cho phép chúng tôi được làm hướng dẫn viên của bạn.

Paul R. Niven và Ben Lamorte

San Diego và San Anselmo, California, tháng 5 năm 2016

 

 

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Hành Trang Lập Trình - Những Kỹ Năng Lập Trình Viên Chuyên Nghiệp Cần Có Tác giả Vũ Công Tấn Tài hiện đang làm việc như một lập trình viên full-stack toàn thời gian trong
7 Cấp Độ Giao Tiếp Để Thành Công Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh thì bạn
TÁC GIẢ: Martyn Newman Dịch giả: Nguyễn Sơn Thành THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 169.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 243 Mã EAN: 8936230470356 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty
Quy Tắc Làm Việc Của Google  ------------   Trong cuốn sách Quy Tắc Làm Việc Của Google, Laszlo Bock - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách nhân sự của Google đã đưa ra một
Rèn Luyện Kỹ Năng Linh Hoạt Trong kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo, khả năng thích nghi và phát triển liên tục không còn là điểm cộng mà đã trở thành điều kiện “sống còn”.
Peak: Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa ------------   PEAK: CÁCH THỨC CÁC CÔNG TY VĨ ĐẠI ỨNG DỤNG THÁP NHU CẦU MASLOW ĐỂ THÀNH CÔNG VƯỢT TRỘI Sau một thời gian
MBO – PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ MỤC TIÊU VÀ ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP TÁC GIẢ: Nakashima Tetsuo Người dịch: Kim Ngân THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 169,000đ Kích thước: 13 x 20,5cm
Sách - Quản lý cộng đồng trực tuyến for dummies ------------   Quản lý cộng đồng trực tuyến for dummies (Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên) Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả:
MBA - 100 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả Của Người Nhật   Không dễ để học mọi thứ trong thời gian ngắn, nhưng nếu bạn có ý thức thực hành một cách triệt để
Nội dung sách: 1. Hiểu đúng bản chất kiếm tiền ngành sửa chữa: Biết rõ vì sao làm nhiều vẫn không dư, sai ở đâu trong cách nhận – báo giá – giữ khách. 2.
Mô tả sản phẩm Bộ sách độc đáo dẫn dắt bạn đọc nhỏ tuổi khám phá thế giới tuyệt diệu của triết học, nghệ thuật, toán học và khoa học! Với nội dung bao quát
Micromastery - Thành Thạo Kỹ Năng Nhỏ, Vươn Đến Thành Công Lớn ------------   MICROMASTERY - THÀNH THẠO KỸ NĂNG NHỎ, VƯƠN ĐẾN THÀNH CÔNG LỚN “Quy tắc 10.000 giờ” có làm bạn chán nản?
Cuốn Sách Về Kinh Tế Hay-Lan Tỏa Ảnh Hưởng Thời Kỹ Thuật Số - Chiến Thuật Tâm Lý Để Thu Hút Và Thuyết Phục Khách Hàng Cho dù chúng ta có thích hay không, thực
Combo 2 cuốn kỹ năng làm việc số 1: Đọc Vị Bất Kỳ Ai + Giao Tiếp Bất Kỳ Ai (tặng kèm bookmark PĐ) ------------   Combo 2 cuốn kỹ năng làm việc số 1:
Nhảy Việc Hay Thay Đổi Chính Mình ------------   Nhảy Việc Hay Thay Đổi Chính Mình 1. Được tuyển vào chỗ làm mới; 2. Hứng thú với công việc trong vòng sáu tháng; 3. Bắt
Khi lên máy bay, bạn có nguy cơ gặp phải tai nạn máy bay rơi. Bạn sẽ chọn người kế nhiệm như thế nào? Những nhân viên như thế nào sẽ được sếp tin cậy
TÁC GIẢ: Dr Hiro Dịch giả: Lại Minh Tâm THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 170.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 280 Mã EAN: 8936230470486 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty
Tác giả: Timothy Ferriss Dịch giả: Thu Hương; Năm xuất bản: 2021 Số trang: 356 Nhà phát hành: Thái Hà Nhà xuất bản: Lao Động Kích thước: 15.5 x 24 cm Hình thức bìa: Bìa
Hướng dẫn Biên soạn và Dịch thuật 100 mẫu hợp đồng Kinh tế Việt -Anh Quyển sách “Hướng dẫn Biên soạn và Dịch thuật 100 mẫu hợp đồng Kinh tế Việt -Anh” được tổng hợp
Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Sản phẩm là sinh mạng thì bán hàng chính là linh hồn của nó. Để sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và có đủ
Hình Ảnh Chuyên Nghiệp Nâng Cao Vị Thế ------------   Hình ảnh của bạn cho mọi người biết bạn là ai, bạn đại diện cho điều gì, cũng như thông điệp bạn muốn truyền tải
Hình Ảnh Chuyên Nghiệp Nâng Cao Vị Thế ------------   Hình ảnh của bạn cho mọi người biết bạn là ai, bạn đại diện cho điều gì, cũng như thông điệp bạn muốn truyền tải
Từ chối một ai đó bằng việc nói “KHÔNG” ngay lập tức thì thật sỗ sàng. Chính vì vậy mà cách từ chối khéo không để lại “SẸO” luôn được nhiều người quan tâm. Vậy
1. Sách Tổ Chức & Đám Đông – giúp CEO xây dựng một tổ chức Hiệu suất cao - Dành cho CEO & Nhà quản trị cấp cao. - Hiểu rõ gốc rễ quản trị
1. Sách "Chiến lược điều binh khiển tướng" - Tận dụng sức mạnh hàng trăm người - Cuốn sách này là giải pháp toàn diện giúp các nhà lãnh đạo và quản lý xây dựng
Combo 3 Cuốn Nghệ Thuật PR Bản Thân + Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng + Cứ Làm Đi ------------   Cuốn Nghệ Thuật PR Bản Thân Tác giả khuyến khích mọi người làm công
Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó Dành Cho Tuổi Teen Phiên bản dành cho độc giả tuổi teen của cuốn sách phát triển bản thân kinh điển Hoàn thành mọi việc – không hề
Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả : Nhiều dịch giả NXB: Minh Long tổng hợp Khối lượng : 600 grams Bìa : bìa mềm
Combo Quản Lý Sự Tập Trung Để Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc + Làm Đúng Việc Xong Đúng Hạn (Bộ 2 Cuốn) 1. Quản Lý Sự Tập Trung Để Nâng Cao Hiệu Suất Công
Tư Duy Tối Ưu - First Things First (Bìa Cứng) Phương pháp quản trị thời gian ưu việt từ Stephen R. Covey Có quá nhiều việc phải làm! Tôi cần có thêm nhiều thời gian!
Chuẩn Bị Để Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp Nhiều người xem công việc hiện tại là một bước đệm nhằm tiến lên vị trí cao hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Chúng ta
Để Trở Thành Nhà Quản Lý Chuyên Nghiệp Bạn không cần phải là một nhà quản lý mới có thể đọc cuốn sách này. Tư duy như một nhà quản lý hiện nay được xem
Là một cuốn giáo trình tổng quát, “OKR căn bản” sẽ cung cấp giải pháp cho những vấn đề thường gặp trong quá trình triển khai OKR. Cuốn sách sẽ giúp bạn thiết lập và
1. Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE UP Nhà xuất bản: Dân Trí Tác giả: Weupbooks Năm xuất bản: 2025 Số trang: 172 2. Nội dung sách: - Thoát
Kiểm Toán Độc Lập & Những Kỹ Năng Chuyên Nghiệp Để Thành Công   Trong tình hình kinh tế xã hội hiện nay, nghề kiểm toán độc lập đang nổi lên là một ngành nghề
Sách - thuật ngữ đầu tư và quản lý dự án - Phạm Văn Hùng Phát triển nền kinh tế thị trường nhiều thành phần theo định hướng xã hội chủ nghĩa, có sự quản
Combo 2 cuốn sách Kĩ Năng Làm Việc : Người Nam Châm (Tái Bản 2019) + Điều Kỳ Diệu Của Xác Lập Mục Tiêu 1.Người Nam Châm (Tái Bản 2019) Cuốn sách viết về cách
Inbound Selling - Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound ------------   Inbound Selling - Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound Ngày nay với sự phát triển của
Khi làm nghề freelancer, bạn bắt đầu rao bán các kỹ năng của mình trên thị trường mở. Thế nên bất kể bạn sở hữu năng lực gì - và chắc rằng bạn có kha
Đi Làm Đừng Đi Lầm Tại sao chúng ta phải ĐI LÀM? Vì tiền bạc, vì đam mê hay đơn giản chỉ là hít “drama”, đủ thứ chuyện trên giời dưới biển. Làm sao để
Tiếp nối cuốn sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất, cuốn sách Thành thạo Soạn thảo Văn bản Word: Mẹo và các lỗi thường gặp ra đời với hy vọng sẽ trở thành
  DEEP WORK - LÀM RA LÀM CHƠI RA CHƠI: Bí Quyết Làm Việc Sâu Để Thành Công Trong Thế Giới Nhiều Xao Nhãng  Tác giả: Cal Newport Dịch giả: Mai Anh Nhà phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công Thương *** Thông tin sách: Hình thức: Bìa mềm Khổ sách: 13 x 20,5 cm Số trang: 352 trang Cân nặng: 500gr Năm phát hành: 2025 *** #deepwork  #làm_ra_làm_chơi_ra_chơi  #alphabooks
Sách: Binh Pháp Tôn Tử Trong Quản Lý Mã sản phẩm:  60 Tác giả : Hoàng Xuyên Dịch giả :Lục Bích NXB: NXB Thanh Niên Nhà Phát Hành: Minh Thắng Book Kích thước : 14.5 x
Làm Chủ Thời Gian, Nâng Cao Hiệu Suất, Thành Công Vượt Trội   Môi trường làm việc hiện đại là mầm mống dịch bệnh. Sự bát nháo không nên trở thành trạng thái tự nhiên
Phong Cách Quản Lý Và Giữ Chân Nhân Tài Của Người Nhật “Phong cách quản lý và giữ chân nhân tài của người Nhật” là một cuốn sách hướng đến đối tượng độc giả là
Inbound Selling - Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound ------------   Inbound Selling - Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound Ngày nay với sự phát triển của
KỶ LUẬT BẢN THÂN - Sức Mạnh Lớn Từ Hành Động Nhỏ - Matt Sandrini - (bìa mềm) - Giá bìa: 159.000đ TÁC GIẢ: Matt Sandrini Dịch giả: Xù THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa:
Đừng Bao Giờ Chia Đôi Lợi Ích Trong Mọi Cuộc Đàm Phán Đừng bao giờ chia đôi lợi ích trong mọi cuộc đàm phán - có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng đây chính
Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính Cá Nhân Cho GenZ Sinh ra và lớn lên dưới kỷ nguyên công nghệ, người trẻ gen Z đã sớm quen thuộc với các khái niệm về quản lý
Quản lý cộng đồng trực tuyến for dummies (Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên) Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Deborah Ng Số trang: 448 trang Khổ: 18.7×23.5cm Nhà xuất bản: Công
Ứng Dụng Công Nghệ Truy Dấu Tiếp Xúc Để Ứng Phó Với Covid-19 Hiện nay thế giới của chúng ta đang phải trải qua giai đoạn hỗn loạn, xáo trộn bởi đại dịch Covid-19 gây
MBA - 100 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả Của Người Nhật   Không dễ để học mọi thứ trong thời gian ngắn, nhưng nếu bạn có ý thức thực hành một cách triệt để
Phong cách làm việc của người Nhật từ xưa đến nay vẫn nổi tiếng bởi sự nghiêm khắc, tính tỉ mỉ và tinh thần trách nhiệm luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là một
Thương trường là chiến trường.” Những vị tướng chỉ huy ngoài mặt trận cũng là những nhà lãnh đạo tài ba. Cuốn sách bàn về 30 nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong 150 năm qua,
Đàm Phán Điều Không Thể Đàm Phán - Negotiating The impossible “Ngay cả những bế tắc và xung đột căng thẳng nhất cũng có thể được giải quyết nếu biết từ bỏ giả định rằng,
“Kỷ luật thép" tôi luyện doanh nghiệp xuất sắc Điện thoại giờ đây đã gần như là một vật bất li thân đối với mỗi người trên thế giới. Vào khoảng nửa đầu năm 2018,
Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả :Nhiều người dịch NXB: Minh Long book tổng hợp Kích thước : 14.5 cm x 20.5 cm Năm xuất bản : 2022 Số trang : Bộ 2 cuốn
Đi Làm Đừng Đi Lầm - Ron Friedman - Thùy Anh, Tô Bách Việt dịch - (bìa mềm) - Giá bìa: 155.000đ Tại sao chúng ta phải ĐI LÀM? Vì tiền bạc, vì đam mê
Nội dung sách: 1. Hiểu đúng bản chất kiếm tiền ngành sửa chữa: Biết rõ vì sao làm nhiều vẫn không dư, sai ở đâu trong cách nhận – báo giá – giữ khách. 2.
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 Trang cuối
👁️ 125 | ⌚2025-10-07 23:05:38.191
10 nguyên tắc bất biến trong OKRs - Winning OKRs Secrets
The Real OKRs Event - Những câu chuyện thực tế về OKRs
MÔ HÌNH OKR LÀ GÌ? VÍ DỤ VỀ OKR
OKR là gì? Những sai lầm và áp dụng thế nào cho đúng?
Review cuốn sách đầu tiên viết về OKRS - 'OKRS Nguyên lý và thực tiễn'|Review sách
10 điều hay từ OKRs Nguyên lý và thực tiễn Ben Lamorte và Paul R Niven

QC Shopee
Đầu Phun Nghệ Thuật Hình Mỏ Vịt Có Chỉnh Góc Cho Đài Phun Nước Phi 27mm: -Kiểu Phun : Hình Mỏ Vịt -Chất Liệu : đồng xi inox -Góc Phun : 30-60 độ -Phun Cao
Trăng Chiều Rực Rỡ - Tập 8 Nhờ chuyến du lịch tới Kobe cùng bạn bè, sợi dây liên kết giữa Yoi và Ichimura được thắt chặt hơn, tình cảm cũng thêm sâu đậm sau
Cái chết của giới chuyên gia Cái Chết Của Giới Chuyên Gia gây tiếng vang lớn ngay sau khi ra đời. Nó được nằm trong Top danh mục sách phi hư cấu hay nhất năm
Trong cuốn sách này, tác giả đã đưa ra những cách giải bài tập độc đáo và ngắn gọn nhất, giúp học sinh dễ dàng hiểu được kiến thức trọng tâm và làm tốt các
Cuốn sách này xuất phát từ một thực trạng: sự hiện diện của khoa học Việt Nam trên trường quốc tế còn quá khiêm tốn. Số bài báo khoa học trên các tập san khoa học
Atlas động vật THÔNG TIN ẤN PHẨM: - Tác giả: Barbara Taylor biên soạn; Kenneth Lilly minh họa - Dịch giả: Lê Thu Hằng - Kích thước: 22 x 29 cm - Số trang: 64
MẮT NÓI – Những tiếng nói được hồi sinh từ ánh mắt Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Lê Thanh Hà Số trang: 316 trang Nhà xuất bản: Thế Giới Khổ: 14.5 x
Marugoto - Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản Tiếp nối cho giáo trình Marugoto - Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản cấp độ A1 - nhập môn đã được xuất bản và ra
1. Hướng Dẫn Học Tốt Ngữ Văn 8 - Tập 1 (Bám Sát SGK Cánh Diều)   Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân Tác Giả Kiều Bắc | Nguyễn Thị Hoa | Nguyễn
Combo Em Học Toán Lớp 9 Tập 1 + 2 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) (Bộ 2 Cuốn)   1. Em Học Toán Lớp 9Tập 1 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK
Bộ sách Hướng dẫn học toán lớp 2 - quyển 1 , 2 , 3 , 4 được biên soạn bởi trường Archimedes school nhằm cung cấp cho các em học sinh lớp 1 cùng
Bộ sách Hướng dẫn học toán lớp 4 - quyển 1 , 2 , 3 , 4 được biên soạn bởi trường Archimedes school nhằm cung cấp cho các em học sinh lớp 1 cùng
SÁCH - Phương pháp mới giải nhanh bài tập di truyền (dùng chung các bộ sgk hiện hành) - HA Từ năm 2010, tác giả Phan Khắc Nghệ đã đưa ra các phương pháp giải
Combo Hướng Dẫn Học Tốt Ngữ Văn 8 - Tập 1 + 2 (Bám Sát SGK Cánh Diều) (Bộ 2 Cuốn) 1. Hướng Dẫn Học Tốt Ngữ Văn 8 - Tập 1 (Bám Sát SGK
Sách - Bồi dưỡng học sinh giỏi toán 9 (dùng chung cho 3 bộ sgk) Với mỗi dạng bài tập cơ bản đều có phương pháp giải cụ thể và ví dụ minh họa. Ngoài
CÁI BẪY CỦA TRÍ THÔNG MINH  Những mặt trái của trí thông minh   Cuốn sách dành cho cả bộ môn khoa học và nghệ thuật về trí tuệ Vì sao những người thông minh
Công Dân Toàn Cầu Không Tự Nhiên Mà Có Khái niệm “công dân toàn cầu” giờ đây sẽ không còn quá chung chung và mơ hồ nữa. Với cuốn sách này, các bậc cha mẹ, thầy cô
Tác giả                    : Arthur C. Brooks & Oprah Winfrey Số trang                  : 320 Khổ sách             
Hãy Sống Cuộc Đời Như Bạn Muốn Hãy sống cuộc đời như bạn muốn, cuốn sách kỹ năng của tác giả Pam Grout sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi thái độ, nắm bắt ý
Combo 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp + 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp (Bộ 2 Cuốn) Có lẽ không phải bất cứ ai đều biết rằng ngoài khả năng chuyên môn, để có