✨Quyền Lực Biểu Tượng

“QUYỀN LỰC BIỂU TƯỢNG” - Đừng đuổi theo cái mới, hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc -Cuốn sách này sẽ giúp chúng ta, đặc biệt là những ai làm trong ngành Marketing, hiểu sâu sắc về quyền lực biểu ...

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Quyền Lực Biểu TượngQuyền Lực Biểu Tượng

“QUYỀN LỰC BIỂU TƯỢNG” - Đừng đuổi theo cái mới, hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc -

Cuốn sách này sẽ giúp chúng ta, đặc biệt là những ai làm trong ngành Marketing, hiểu sâu sắc về quyền lực biểu tượng - sự khác biệt mang tính quyết định lên vòng đời của một thương hiệu.

Nó đề cập đến chiến lược mà các công ty thành công đã sử dụng để tạo ra sự khác biệt bền vững cũng như xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Chiến lược đó được gọi là Lợi thế biểu tượng. Đây là chìa khóa mở ra con đường dẫn thương hiệu của bạn đến ngôi vị biểu tượng bằng chính những sản phẩm và dịch vụ hiện có.

Chúng ta ít nhiều đều đã chứng kiến một vài doanh nghiệp vì quá say mê với sản phẩm mới, thời thượng mà bỏ quên việc khai thác triệt để giá trị tiềm năng trong sản phẩm hiện có để biến chúng trở nên xuất sắc. Hậu quả là thất bại nối tiếp thất bại, và cuối cùng là dẫn tới sự sụp đổ của một thương hiệu.

Những người tiêu dùng thời hiện đại đang có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Khi mua một chiếc điện thoại thông minh, họ có thể chọn thương hiệu trong nước hoặc nước ngoài, thiết kế bo tròn mềm mại hoặc vuông vức cứng cáp, và vô số tiêu chí khác sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Đối với các mặt hàng khác, người tiêu dùng cũng có nhiều sự lựa chọn như vậy. Nhưng nếu để ý, bạn sẽ thấy giữa hàng vạn những lựa chọn, người tiêu dùng vẫn có khuynh hướng trung thành với một hoặc hai thương hiệu. Thương hiệu đó có thể không phải là đỉnh cao nhất, sản phẩm của nhãn hàng đó cũng có thể không phải là tốt nhất hay có giá thành phải chăng nhất, nhưng họ vẫn chọn với những lý do như “đã quen sử dụng loại này rồi” hay “dùng lâu rồi nên cũng có cảm tình”. Vậy, điều gì đã làm nên sự gắn bó và khiến người tiêu dùng mãi trung thành với một vài thương hiệu như vậy?

Diễn giả kiêm tác giả nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo Soon Yu, và cựu giám đốc sáng tạo của nhiều công ty danh giá nhất Anh Quốc Dave Birss đã lý giải điều này qua cuốn sách “Quyền lực biểu tượng”. Cuốn sách mang đến một góc nhìn mới mẻ, giúp các công ty tận dụng những gì mình đang có để tạo ra sự khác biệt, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, và thu về lợi nhuận bất chấp những biến động của thị trường.

Đặc biệt, bạn đọc sẽ có cơ hội tiếp cận với chiến lược mang tên Lợi thế biểu tượng đã được rất nhiều doanh nghiệp thành công trên thế giới áp dụng. Wen Hsieh - đồng điều hành Công ty Kleiner Perkins Caufield Beyers - đánh giá đây là chiến lược vô cùng quan trọng không những đối với các công ty khởi nghiệp mà còn với tất cả các thương hiệu lớn trên toàn cầu.

Không sa đà vào lý thuyết dông dài hoặc những phân tích vĩ mô, “Quyền lực biểu tượng” đi thẳng vào vấn đề bằng cách đưa người đọc đến với hai ví dụ điển hình: một bên là American Apparel - hãng áo thun đình đám tại Mỹ những năm 90 nhưng nay đã sụp đổ, và bên còn lại là Mini Cooper - thương hiệu sản xuất xe ô tô có tính biểu tượng trường tồn, đến nay vẫn là niềm ao ước của hàng triệu người trên khắp thế giới. Từ đây, Yu và Birss sẽ tiết lộ cho độc giả cách các ông lớn trên thương trường đã áp dụng để tạo nên thương hiệu biểu tượng, và quan trọng hơn cả là những hướng dẫn cụ thể để bạn có thể làm được điều tương tự.

Với lối hành văn rành mạch và súc tích của những cây bút chuyên phác thảo kế hoạch kinh doanh, cùng khả năng dẫn dắt lôi cuốn của những cái đầu làm việc trong ngành sáng tạo, Soon Yu và Dave Birss tiếp tục phân tích những chiến lược mà các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Disney, Hendrick’s, Kit Kat, A đã sử dụng để tạo ra (hoặc thất bại trong việc tạo ra) khả năng gây chú ý, khả năng duy trì và khả năng gia tăng. Đây là những yếu tố để tạo nên tính biểu tượng của sản phẩm và cũng là những giá trị cốt lõi của chiến lược Lợi thế biểu tượng.

Ngoài ra, Yu và Birss còn khuyến khích các công ty “dừng theo đuổi cái mới. Hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc”, như lời khuyên mà Steve Jobs đã dành cho Mark Parker, Giám đốc điều hành Nike: “Nike tạo ra một số sản phẩm tốt nhất thế giới, những sản phẩm khiến người ta thèm khát. Nhưng Nike cũng làm ra rất nhiều sản phẩm tệ hại. Anh chỉ cần bỏ đi những thứ tệ hại và tập trung vào những món tốt”.

Từng nắm giữ vị trí đầu bảng trong danh sách sách bán chạy nhất trong thể loại thiết kế mô hình kinh doanh trên Amazon, được đánh giá cao bởi các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực Marketing và xây dựng thương hiệu, “Quyền lực biểu tượng” là cuốn sách mà bất kỳ ai quan tâm tới việc xây dựng một thương hiệu trường tồn cũng nên đọc qua ít nhất một lần, để nhận ra “nơi duy nhất mà một thương hiệu cần hiện diện chính là trong tâm trí của khách hàng”.

Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách

“Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu tại sao một số thương hiệu luôn phát triển và trường tồn dù thị trường đầy biến động, trong khi số nhiều thương hiệu khác lại đối mặt với nguy cơ phá sản, thậm chí đã sụp đổ. ‘Quyền lực biểu tượng’ chính là phạm trù mà tất cả những ai làm trong ngành tiếp thị đều nên ứng dụng để đạt được kết quả như mong đợi trong kinh doanh” - Adam Grant, tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất New York Times như Give and Take, Originals, và Option B.

“Từng xây dựng một lộ trình đổi mới trị giá 2 tỷ đô la cho các thương hiệu nổi tiếng như Van’s, Timberland, The North Face và Wrangler, Soon Yu nắm rõ cách tạo ra các sản phẩm mang tính biểu tượng. Nên nếu bạn luôn khao khát thương hiệu và sản phẩm của mình cũng trở thành một biểu tượng thì cuốn sách này sẽ chứa đựng mọi thứ mà bạn đang kiếm tìm"" - Chip Heath, tác giả của những tựa sách bán chạy nhất theo New York Times, đồng thời là Giáo sư của Trường Stanford Graduate School of Business.

Về tác giả

Soon Yu là một diễn giả, tác giả trong lĩnh vực sáng tạo. Ông từng đảm nhiệm vai trò phó chủ tịch về phát triển và quản trị toàn cầu của Tập đoàn VF, công ty mẹ của hơn ba mươi thương hiệu nổi tiếng thế giới như The North Face, Vans, Timberland, Nautica, và Wrangler. Ông cũng là nhà sáng lập và từng là CEO của nhiều công ty khởi nghiệp bằng vốn đầu tư mạo hiểm.

Dave Birss là cựu giám đốc quảng cáo sáng tạo của nhiều công ty quảng cáo lớn nhất Vương quốc Anh, đồng thời là một diễn giả và tác giả được tôn vinh trong lĩnh vực sáng tạo và phát kiến. Bên cạnh đó, ông còn là phát thanh viên truyền hình, chuyên gia sáng chế, hoạ sĩ vẽ tranh minh hoạ và nhạc sĩ.

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
TÁC GIẢ: Futoshi Fujikawa Dịch giả: Thùy Dung THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 189.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 318 Mã EAN: 8936230473210 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH
Công ty phát hành: Tri Thức Trẻ Books Tác giả: Khang Nhung Nhà xuất bản: NXB Thanh niên Năm xuất bản: 2018 Số trang: 216 --- Giới thiệu sách: Nếu bạn chưa biết cách, thì
Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên    Cách chúng ta đối xử với nhân viên từ trước đến nay đã không còn hiệu quả. Chỉ có 30% nhân viên cảm thấy được gắn kết trong
Đắc Nhân Tâm Đắc nhân tâm, nghĩa là sống sao cho đẹp lòng người, nhằm tạo dựng một cuộc sống an vui trong đời tư, thiện chí và đầy tinh thần hợp tác trong công
THÔNG TIN CHI TIẾT Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 360 Mô tả sản
Phương Pháp Làm Việc Siêu Hiệu Quả Của Toyota  Làm thế nào để hoàn thành công việc mà không phải tăng ca mỗi ngày? Làm thế nào có thể duy trì sự vui vẻ và
Bruce Cran mài giũa kỹ năng kinh doanh của ông nhờ sự chăm chỉ làm việc và kinh nghiệm. Là một cựu luật sư tranh tụng và chuyên gia tiếp thị trực tiếp hiện tại,
Trở Thành F - 10 Thách Thức Trên Con Đường Tái Lập Thế Giới   Trong năm 2009, cái tên Mark Zuckerberg đã đi vào huyền thoại trong cuốn sách Accidental Billionaires (“Những tỷ phú tình cờ”)
GIỚI THIỆU SÁCH Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh   Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt
Cuốn sách Dám lên tiếng của tiến sĩ David Naylor sẽ hướng dẫn bạn cách lên tiếng mà không phải đối mặt với các biện pháp trả đũa của những người không thích bị chất
Tư Duy Thành Công-Vanlangbooks I.Giới thiệu sách Tư duy thành công cung cấp bộ công cụ đầy đủ và được cấu trúc rõ ràng, nhằm giúp các nhà quản lý khai phá hết tiềm năng
Sách Tạo Động Lực Phát Triển Bản Thân: Vượt Qua Sự Chối Bỏ Tất cả chúng ta đều cảm thấy tổn thương khi bị chối bỏ Nhưng đối với một vài người, trải nghiệm này
Những Gã Khổng Lồ Trung Quốc ------------   Vào tháng Chín năm 2014, gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc đã thu về 25 tỉ đô-la trong sự kiện phát hành
Tác giả: Onishi Takahiro Dịch giả: Võ Vương Ngọc Chân Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 336 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 10-2018   Masayoshi Son là một giám đốc điều hành
“Một cuốn sách được viết vào những năm 1920 có thể kể cho các nhà đầu tư thời hiện đại nghe được những gì về tài chính? Rất nhiều nếu đó là tập hợp các
Tâm Và Kế Người Do Thái sẽ cho bạn đọc một bức tranh tổng hợp khắc hoạ diện mạo về người Do Thái, một dân tộc vốn nổi tiếng thế giới qua những kì tích phi
CÁCH KIẾM TIỀN – DAVID ROCKEFELLER David Rockefeller – một trong những biểu tượng quyền lực và giàu có nhất thế kỷ 20 – không chỉ là nhà tài phiệt mà còn là bậc thầy
Với cách đặt vấn đề dễ hiểu, thiết thực và sâu sắc, Bí quyết của người chiến thắng sẽ giúp bạn tránh rơi vào cảm giác mất phương hướng, biết xác định mục tiêu và những giá
Khi đọc cuốn sách "Điềm Tĩnh Trong Bận Rộn", bạn sẽ nhận ra rằng mặc dù có những sự bận rộn rất cần thiết và quan trọng nhưng không nên để sự bận rộn đó
Tương lai trông như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra với doanh nghiệp của bạn? Chúng ta đang ở đầu một kỷ nguyên mới hay chúng ta sẽ sớm quay trở lại như trước
Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều “Đó là mùa hè năm 2020, mùa hè của COVID-19 và một ngàn vạn khủng hoảng tuổi đôi mươi. Đó là mùa hè mình bắt chuyến bay sớm
Không phải gia thế hay quyền lực, chính chiến lược mới tạo nên những nhà lãnh đạo xuất sắc. Đó là đúc kết của Henry Kissinger – một trong những chính khách “khét tiếng” nhất
Sách - Kế Toán Quản Trị Cuốn sách “nhập môn” không thể bỏ qua về kế toán quản trị Giống như ngọn hải đăng cần mẫn dẫn đường cho người thủy thủ, Kế Toán Quản Trị đã
Tăng trưởng phi tuyến tính tái hiện câu chuyện Geely – tập đoàn ô tô tư nhân Trung Quốc – từ vị thế kẻ đi sau yếu thế vươn lên thành một trong những tên
1.Quân Vương Thuật Cai Trị Nhà cung cấp Omega Plus Tác giả Niccolò Machiavelli NXB NXB Thế Giới Năm XB 03-2018 Kích thước 14 x 20.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Đây là
Đầu Tư Dễ Ợt “Đầu tư”, tuy gói gọn trong hai từ nhưng đó là câu chuyện kéo dài cả một đời người. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chứng khoán
Với 13 năm kinh nghiệm quản lý thành công quỹ đầu tư Fidelity Magellan và lựa chọn hàng nghìn cổ phiếu, Lynch đã đúc kết thành 21 nguyên tắc hài hước mà ông gọi là
Đầu tư thông minh Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Tác giả: Anthony Robbins Năm xuất bản: 2022 Số trang: 368 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm   Bạn cảm thấy như thế nào nếu
Đầu tư thông minh ------------   Đầu tư thông minh - Nhà xuất bản: NXB Dân Trí - Tác giả: Anthony Robbins - Năm xuất bản: 2022 - Số trang: 368 - Kích thước: 14.5
Những điều đang chờ đợi bạn trong cuốn sách này Không giống như hầu hết các cuốn sách truyền thống về bất động sản là trực tiếp chỉ ra cho bạn biết có “một con
Sách - Có không giữ, mất đừng tìm: Bật mí 26 chiến lược gắn bó để giữ chân nhân tài   Nội dung cuốn Có không giữ, mất đừng tìm: Bật mí 26 chiến lược
Cuốn sách Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào? - Và Bạn Cũng Có Thể Làm Như Thế hướng dẫn rất dễ hiểu, với từng bước cụ thể để
Đây là cuốn sách tập hợp những bài viết đặc sắc nhất từ Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và CSMOSummit 2024 – Hội nghị cấp cao của các Giám đốc Sales &
Nhà phát hành: Nhã Nam Nhà xuất bản: Công Thương Tác giả: Karthik Ramanna Dịch giả: Trần Hoàng Cương Số trang: 356 Kích thước: 14 x 20.5 cm Trong kỷ nguyên mà con người dễ
Trí tuệ nhân tạo đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Thời đại của công nghệ 4.0, đồng hành với chúng ta là những tư duy mới được tạo ra từ các máy
Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, rủi ro tín dụng gia tăng và áp lực cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng ngày càng gay gắt, thẩm định
KINH DOANH GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN    Hầu hết mọi người bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mà không hiểu rõ hoặc nhầm tưởng bản thân đã hiểu rõ cách vận hành một doanh
Đổi mới mô hình kinh doanh là chìa khóa để mở ra sự tăng trưởng mang tính chuyển đổi - nhưng rất ít giám đốc điều hành biết cách áp dụng nó vào doanh nghiệp
Kỷ Nguyên Phẫn Nộ Trong kỷ nguyên mà con người dễ dàng tiếp cận với thông tin hay tham gia những hội nhóm đồng quan điểm với mình, làn sóng phẫn nộ của cộng đồng
Sách - Cẩm nang mở nhà hàng Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Roger Fields Người Dịch Ngô Thế Vinh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 440 Kích thước
Trong suốt hai thập kỷ qua, Robert G. Hagstrom, chuyên gia hàng đầu về phân tích đầu tư tài chính, đã viết nhiều cuốn sách có giá trị về Warren Buffett, nhưng tác phẩm “Triết
The Master Key System - 24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới The Master Key System không đơn giản chỉ là một cuốn sách hướng dẫn cách trở thành một nhân viên hay một
  The Master Key System - 24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới The Master Key System không đơn giản chỉ là một cuốn sách hướng dẫn cách trở thành một nhân viên hay một
Công nghệ số không phải là một thứ, nó là mọi thứ. Thuyết Tiến Hóa Công Nghệ Số chính là tiếng chuông đánh thức để bạn nhận ra rằng sự thay đổi tích lũy về
Tác giả: Abhijit V. Banerjee; Esther Duflo Khổ sách: 13x20cm Số trang: 444 ISBN: 978-604-1-14354-7 Tại sao người nghèo khi có thêm tiền thì mua tivi thay vì mua thực phẩm? Phải chăng việc sinh
Biến Mọi Thứ Thành Tiền - Make Money - Nguyễn Anh Dũng Bí quyết giúp bạn thoát nghèo để đạt được thành công và giàu có thực sự “Biến mọi thứ thành tiền” là cuốn
Có cùng cấu trúc và giọng văn cân nhắc chỉn chu, song bạn sẽ thấy 19 bài viết trong cuốn sách này đề cập đến những khía cạnh hoàn toàn khác nhau của cuộc sống
Combo sách dành cho các nhà kinh doanh, hướng đi mới giúp việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả và đạt được các mục tiêu. 1.Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái (Tái
Biến Mọi Thứ Thành Tiền - Make Money - Nguyễn Anh Dũng Bí quyết giúp bạn thoát nghèo để đạt được thành công và giàu có thực sự “Biến mọi thứ thành tiền” là cuốn
J Belfort với vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút cùng tài ăn nói khéo léo. Từ một kẻ vô danh tiểu tốt trở thành một ông trùm chứng khoán đứng trên đỉnh của phố Wall.
Chìa Khóa Vạn Năng - Mở Khóa Bí Mật Trong Thành Công Của Napoleon Hill Napoleon Hill là tác giả truyền cảm hứng nổi tiếng người Mỹ với tác phẩm tiêu biểu Nghĩ giàu làm giàu,
Văn Hoá Số - Gỡ Bỏ Rào Cản Trong Chuyển Đổi Số   Cuốn sách "Văn Hóa Số - Gỡ Bỏ Rào Cản Trong Chuyển Đổi Số" tập trung vào những yếu tố then chốt
Tác giả: Kevin Harrington, Mark Timm Số trang: 340 Kích thước 20.5 x 13 cm Hình thức: Bìa Mềm Kevin Harrington, một trong những “cá mập” đầu tiên của chương trình ăn khách Shark Tank,
Dựa trên nhiều năm đưa tin về Samsung cho The Economist, The Wall Street Journal và Time, từ cơ sở của tác giả ở Hàn Quốc, và vô số nguồn tin bên trong và bên
Biến Mọi Thứ Thành Tiền - Make Money - Nguyễn Anh Dũng Bí quyết giúp bạn thoát nghèo để đạt được thành công và giàu có thực sự “Biến mọi thứ thành tiền” là cuốn
Đầu tư thông minh ------------   Đầu tư thông minh - Nhà xuất bản: NXB Dân Trí - Tác giả: Anthony Robbins - Năm xuất bản: 2022 - Số trang: 368 - Kích thước: 14.5
Tác giả: Tim Hughes , Adam Gray , Hugo Whicher Dịch giả: Phí Mai Nhà xuất bản: Dân Trí Kích thước: 14 x 20.5cm Số trang: 393 Ngày phát hành: 06-2023.   Từ trước tới nay, bán hàng và
Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy Nếu bạn đã và đang sống trong môi trường doanh nghiệp, hẳn đã ít nhất một lần bạn được nghe đến thuật ngữ "cây gậy và củ cà
SÁCH VƯƠN LÊN TỪ VỰC THẲM - Thần Kỳ Kinh Tế Tây Đức Sau 1945 (Giai Đoạn 1945-1950) Cộng hoà Liên bang Đức hiện nay có nền kinh tế giàu mạnh số một tại châu
Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh  “Hack tăng trưởng” chỉ đơn giản là nhiều hơn. Nhiều doanh thu hơn, nhiều khách hàng, nhân viên, sản phẩm, nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Đó
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối
👁️ 90 | ⌚2025-09-22 05:00:05.245

QC Shopee
Công suất: 1W Điện áp: 220-50Hz Thời gian chiếu sáng: 9 giờ Có 3 chế độ sáng Dung lượng pin: 1.2 Ah giúp chiếu sáng khi mất điện, có sự cố xảy ra, đi đường
Gallery Và Nghề Thương Gia Nghệ Thuật Cuốn sách “Gallery và Nghề Thương Gia Nghệ Thuật” của Mai Đỗ là một chuyên khảo cung cấp kiến thức nền tảng về hệ sinh thái của gallery
Thấu cảm không chỉ là lòng tốt – đó là một kỹ năng sống còn Trong thời đại phân cực, ồn ào và kiệt sức cảm xúc như hiện nay, sự thấu cảm không còn
Cuốn sách gồm hai phần chính: Phần 1: Khoa học và Giáo dục, và Phần 2: Du ký. Phần I, “Khoa học và Giáo dục” có 14 tiểu đề, bàn về những vấn nạn trong
Combo Sách Dẫu Bình Thường, Bạn Vẫn Là “Phiên Bản Giới Hạn” + Đám Trẻ Ở Đại Dương Đen (Bộ 2 Cuốn) 1. Dẫu Bình Thường, Bạn Vẫn Là “Phiên Bản Giới Hạn” (Trích Dẫn
Khám Phá Việt Nam Xanh - A Touch Of Vietnam - Hành Tinh Biển - Planet Ocean Hành tinh Biển là một tuyển tập sách ảnh song ngữ (Việt – Anh) đầy cảm xúc, ghi
Mã hàng 8936066694544 Nhà Phát Hành 1980 Books Tác giả Kristy Shen, Bryce Leung Người Dịch Hến Nguyễn NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm XB 2022 (Tái bản) Trọng lượng (gr) 550 Kích
TÁC GIẢ: Nabil Fanous Dịch giả: Lưu Nguyên Nhung THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20.5 Số trang: 408 Mã EAN: 8936066696883 NXB liên kết: NXB DÂN TRÍ Sách do Công ty TNHH Văn hóa
Khi Sự Sống Không Có Dự Phòng - Bạn có thấy rằng thế giới xung quanh đang biến đổi rất nhanh? - Bạn có nhận ra những thảm họa và sự bất ổn đang tiến
Sách Khi Sự Sống Không Có Dự Phòng • Bạn có thấy rằng thế giới xung quanh đang biến đổi rất nhanh? • Bạn có nhận ra những thảm họa và sự bất ổn đang
Combo Nghệ Thuật Sống Đẹp: Sinh Ra Là Một Bản Thể Đừng Chết Như Một Bản Sao + Bí Mật Của Nước (Bộ Sách Kỹ Năng Sống Nên Đọc)   1, Sinh Ra Là Một
Trong cuốn sách này, tác giả đã tổng kết ra những trường hợp điển hình, thông qua đào sâu phân tích và thảo luận để dẫn mọi người cùng tìm kiếm và “nhìn thấy" mô
TÁC GIẢ: Lewis Howes Dịch giả: Ngọc Minh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 189.000 Kích thước: 13x20.5 Số trang: 359 Mã EAN: 8936230472800 NXB liên kết: NXB Hà Nội Sách do Công ty TNHH
Chiếc Birkin Màu Cam - Tự Chủ Tài Chính Cá Nhân Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : NXB Phụ Nữ. Tác giả : Alex Tu. Kích thước
Chọn Câu Chuyện Của Bạn, Thay Đổi Cuộc Đời Bạn 1. Mộng mơ ấu thơ đan cài với nghiệt ngã của hiện thực Ngày còn bé, bạn đã từng ao ước mình trở thành cô
Sách - Vòng Tròn Hoàng Đạo - HOROSCOPE - Giải Mã Bí Mật - 12 Chòm Sao + Khi mới làm quen với một người, bạn sẽ bối rối không biết nên tiếp cận như
Ba tạng Kinh-điển của Phật-giáo hiện nay gồm có đến hơn vạn quyển. Trong ấy, những Kim-ngôn của Ðấng Ðiều-Ngự và huyền-nghĩa của chư Tổ, hàm ẩn Ðạo-lý thâm thúy vô biên. Muốn du ngoạn
Tác giả: Diane Musho Hamilton Dịch giả: Quế Chi Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 340 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 07-2022 Loài người chúng ta là tổng hòa của những éo
Thế giới khác 1: Hành trình khám phá thế giới tâm linh [ThaiHaBooks] Thế giới khác 1: Hành trình khám phá thế giới tâm linh chính là một phần minh chứng cho sự tồn tại