Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí.
Công ty phát hành : ZenBooks.
Tác giả : Bùi Xuân Phong.
Kích thước : 13 x 20.5 cm.
Số trang : 375.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.
Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi là câu nói cửa miệng của những người làm dịch vụ, triết lý dịch vụ của người Việt và cũng chính là tựa đề của cuốn sách Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi, nghệ thuật tiếp thị cảm xúc và bán trải nghiệm dịch vụ. Nghệ thuật tiếp thị cảm xúc là nghệ thuật đánh thức cảm xúc, thu hút chú ý và kích thích nhu cầu trải nghiệm bằng cách đặt khách lưu trú vào không gian trải nghiệm. Khi cảm xúc được chạm tới thì khao khát được là chính mình trong không gian trải nghiệm sẽ xóa nhòa những lo ngại về giá phòng hay đường xa. Khi cảm xúc được đẩy lên cao thì khát khao dành những trải nghiệm đáng nhớ cho gia đình và người thân, những điều sau này sẽ thành kí ức đẹp sẽ xua đi những lý do trì hoãn. Khi cảm xúc được thăng hoa thì khách hàng sẽ tin tưởng và vui vẻ đến với chúng ta. Nghệ thuật bán trải nghiệm dịch vụ là nghệ thuật làm vừa lòng khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ và khiến họ hài lòng với những điều mà chúng ta đã thu hút và kéo họ tới. Vì thế, tiếp thị làm cho khách vui mà đến với dịch vụ của chúng ta và những trải nghiệm mang đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ khiến họ vui lòng lúc rời đi.
Cuốn sách Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi là một trong những cuốn sách thuộc bộ sách Quản trị kinh doanh khách sạn của tác giả Bùi Xuân Phong, lần đầu tiên lý giải vì sao tiếp thị và bán dịch vụ khách sạn trước hết là bán niềm tin và tiếp thị khơi gợi cảm xúc mong muốn trải nghiệm của khách hàng. Niềm tin và trải nghiệm được hứa hẹn bằng quảng cáo và truyền thông, sau đó hiện thực hóa bằng chuỗi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn sẽ quyết định sống còn đến sự tồn tại và danh tiếng của không chỉ cơ sở lưu trú mà cả điểm đến. Ở phần I, tác giả trình bày chiến lược kinh doanh dịch vụ khách sạn bắt đầu từ lựa chọn điểm đến để xác định phân khúc khách hàng và kỳ vọng dịch vụ của nhóm khách hàng đối với điểm đến đó. Từ đó, giúp nhà quản trị khách sạn và người làm tiếp thị, bán hàng dịch vụ khách sạn định vị đúng dịch vụ của mình với phân khúc khách hàng mục tiêu phù hợp với địa bàn mà cơ sở lưu trú hoạt động. Nếu như các bạn đều biết về bốn đặc điểm của dịch vụ là vô hình, không đồng đều về chất lượng, không thể tách rời và không thể lưu kho thì cuốn này sẽ tiết lộ toàn bộ các bí quyết để khai thác tối đa ưu điểm cũng như hạn chế thấp nhất nhược điểm của các đặc điểm ấy thông qua việc hướng dẫn thực hành định vị dịch vụ bằng mô hình 7P trong kinh doanh dịch vụ khách sạn. Mô hình 7P được tác giả dành toàn bộ phần II và phần III để trình bày chi tiết bao gồm Sản phẩm (Product) với trải nghiệm cảm xúc bằng năm giác quan; Giá (Price) với cách xác định giá và chiến lược cấu trúc giá phòng đánh bại mọi đối thủ; Truyền thông (Promotions) với những chiêu tiếp thị trực tiếp, quảng cáo và khuyến mãi khiến du khách không thể từ chối việc đặt phòng ở khách sạn của bạn; Kênh bán dịch vụ khách sạn (Place) với chi tiết tối ưu hóa hoạt động bán hàng và thực hành quản trị doanh thu; Con người (People) với triết lý phát triển nguồn nhân lực từ Thái độ, Sức khỏe, Ngoại ngữ đến Kỹ năng nghề, Kiến thức nghề và Kinh nghiệm xử lý tình huống; Quy trình và Chính sách (Procedures and Policies) với Bộ quy trình tác nghiệp tiêu chuẩn và các chính sách quản trị đặc thù nghề khách sạn. Với 7P dịch vụ và trải nghiệm cảm xúc năm giác quan, các bạn sẽ thấy rằng khâu quyết định trong bán dịch vụ khách sạn và tăng doanh thu lại đến từ chính những nỗ lực nhằm thỏa mãn trải nghiệm của khách lưu trú trong chuỗi dịch vụ ngay tại chính khách sạn và năng lực của đội ngũ phục vụ, chứ không phải nỗ lực và năng lực của đội ngũ bán hàng.
Cuối cùng, thông qua những câu chuyện thất bại và thành công trong quá trình làm nghề của bản thân, tác giả gửi gắm những thông điệp về dùng người và phát triển nguồn nhân lực tiếp thị bán hàng nhằm khích lệ tinh thần học hỏi và sáng tạo của các bạn đang tìm hiểu về nghề, đang học nghề và đang làm nghề. Từ đó, các bạn có thể sáng tạo những cách làm mang đậm nét phong cách riêng của chính các bạn và cho chính sản phẩm khách sạn mà các bạn chịu trách nhiệm vận hành.
Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi là một cuốn sách hiếm hoi về tiếp thị bán hàng dịch vụ với đặc thù kinh doanh tại Việt Nam mà bất kỳ ai làm kinh doanh dịch vụ cũng cần phải đọc.
Sex Talk - Trò Chuyện Khi "Yêu" Có những điều rất cần phải nói ra những bạn lại sợ khiến “nửa kia” của m.ình tổn thương, và rồi bạn quyết định không nói nữa và
Tư Duy Như Nhà Tâm Lý Học - Nắm Bắt Hoạt Động Của Tâm Trí Con Người Con người nếu muốn phát triển lành mạnh thì cần hiểu được tâm trí của bản thân và
Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng
Biên Niên Ký Thất Nghiệp Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : Skybooks. Tác giả : Chiba Chiba. Kích thước : 13 x 20 cm. Số trang :
Tác giả: Hoài Điệp Thứ Lang Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 338 Kích thước: 15.5x24 cm Ngày phát hành: 06-2023 Dưới thời hôn quân Lê Ngọa Triều, dân chúng đói khổ, lầm
Làm Chủ Cảm Xúc, Hạnh Phúc Trong Tay Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Hóa. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Thibaut Meurisse. Kích thước : 13.5 x 21
Tác giả: Hoài Tả Dịch giả: Celia Nguyễn Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 340 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 02-2021 Trên thế giới này, có bao nhiêu người không cam chịu
Trở Thành Người Phụ Nữ Ai Cũng Muốn Lại Gần Tác giả Tô Mạn Dịch giả Thủy An Thể loại Tản Văn Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn
Trở Thành Người Phụ Nữ Ai Cũng Muốn Lại Gần Tác giả Tô Mạn Dịch giả Thủy An Thể loại Tản Văn Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn
The Plus - Self-Help Cho Người Ghét Self-Help Nhìn nhận cuộc sống qua lăng kính mới Trong cuộc sống, rất nhiều nhà tâm lý học đã phát hiện ra rất nhiều tư duy tác động
Tâm Lý Học Tích Cực - Đánh Bại Trầm Cảm Dù không bị trầm cảm, bạn vẫn sẽ được lợi từ quyển sách này. Sách đầy ắp các kỹ thuật thực tế giúp bạn thành
Chậm Một Chút Thôi Trong cuộc sống ngột ngạt, không thở nổi này Một ngày bình thường cũng có thể là nguồn cội của một niềm hạnh phúc, tuy nhỏ thôi, nhưng rất chân thật.
Sống Tỉnh Thức - Hành Trình Chữa Lành Đứa Trẻ Bên Trong Bạn Khi chúng ta càng bộc lộ khả năng thấu hiểu và chữa lành bản thân, chúng ta càng có thể trở nên
Khai Mở Tâm Trí Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : Bookland. Tác giả : Lachel. Kích thước : 14.5 x 20.5 x 1.4 cm. Số trang :
Vì Sao Tôi Không Bán Được Hàng? Tác giả Farnoosh Brock Dịch giả Hương Giang Thể loại Sách kinh tế Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế giới Thương
Làm Quản Lý Cho Bạn Thân Thuở Nhỏ Tuy có kỹ năng nhảy và ca hát tốt nhưng Haruomi lại là một thần tượng rất lười biếng. Gặp lại nhau sau ba năm, Takumi không
Bước Chân Con Bước Chân Cha Lâm Phương Đắc - người đàn ông trung niên mất việc lại còn mắc bệnh nan y, dắt cậu con trai - Lâm Hậu Phác thi rớt, không chịu
Nó Đây Rồi - Tư Duy Đơn Giản Để Sống Hạnh Phúc “Nó đây rồi” lấy ý tưởng từ một bức thư pháp của thiền sư Thích Nhất Hạnh. Trong cuộc sống, mọi người luôn
Nói Thẳng Chẳng Sợ Mất Lòng “Một trong những cuốn sách xuất sắc nhất mà tôi từng đọc.” – Andrew Forsyth, độc giả Amazon “Sách tập trung vào việc phát triển những kỹ năng thực
Nghệ Thuật Kết Giao Của Người Hướng Nội Sau thành công của Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội, tác giả Matthew Pollard mang đến cho độc giả một cuốn sách được chọn là
Bị Trầm Cảm Tôi Phải Làm Gì Rất nhiều người đã mong chờ cuốn sách này. Nó mang đến giải pháp đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc để sống một cuộc đời thật thành
Sống An Nhiên Với Chứng Sa Sút Trí Tuệ Tuổi Già Chúng ta luyện tập các cơ để cơ thể khỏe mạnh, mềm dẻo và làm việc tốt hơn. Tương tự, chúng ta cũng cần
Thế giới này đầy rẫy những người tài giỏi với nhiều năng lực, ý tưởng và khát vọng, nhưng họ lại luôn gặp trở ngại, rào cản trên con đường hiện thực hóa mục tiêu
Tác giả: Anne Rooney Dịch giả: Nguyễn Thị Thanh Hằng , Phạm Công Thành Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 313 Kích thước: 14 x 20.5cm Ngày phát hành: 04-2023 Con người nếu muốn
[TẶNG KÈM BOOKMARK NGẪU NHIÊN CHO MỌI ĐƠN HÀNG] /// Công ty phát hành: ZenBooks Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Tác giả: Oopsy Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 280 --- “Tư duy được
BIÊN NIÊN KÝ THẤT NGHIỆP Thất nghiệp, đại dịch, hết tiền, độc thân? Biên niên ký thất nghiệp – cuốn sách có đầy đủ những ác mộng tệ nhất của bạn. Nhưng với ngòi bút
Từ ngày ấy, Đắc Nhân Tâm trở thành cuốn sách không-chịu-nằm-yên-trên-kệ. Ngoài ý được tái bản liên tục ở khắp nơi trên thế giới, thì cụm từ này còn có một ý khác, đó là
Vì Sao Tôi Không Bán Được Hàng? Tác giả Farnoosh Brock Dịch giả Hương Giang Thể loại Sách kinh tế Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế giới Thương
Điều Gì Ngăn Bạn Thành Công? Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Hóa. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Robert Kelsey. Kích thước : 13.5 x 21 cm. Số
100 Danh Ngôn Của Alfred Adler Giúp Bạn Thay Đổi Bản Thân Ngay Lập Tức Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Lao động. Công ty phát hành : Hải Đăng. Tác giả : Hiroshi
Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Amy Cuddy Ngày xuất bản 03-2018 Kích thước 15 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả Ninh Nguyễn Loại bìa Bìa
Lessons In Stoicism - Chủ Nghĩa Khắc Kỉ 01 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Niên. Công ty phát hành : San Hô. Tác giả : John Sellars. Kích thước : 14 x
Cuốn Sách Của Những Bí Mật - Giản Mã Các Khía Cạnh Bị Che Giấu Trong Cuộc Sống (Tái Bản)
Trở Thành Người Phụ Nữ Ai Cũng Muốn Lại Gần Tác giả Tô Mạn Dịch giả Thủy An Thể loại Tản Văn Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn
Phương pháp “học sâu” là gì? Trí thông minh nhân tạo biết suy nghĩ? Thế hệ robot trong tương lai gần sẽ trông thế nào? Liệu có sự phân hóa giữa người am hiểu công
Công ty phát hành: Tri Thức Trẻ Books Tác giả: Đặng Vũ Tuấn Sơn Nhà xuất bản: NXB Thanh niên Năm xuất bản: 2018 Số trang: 244 --- Giới thiệu sách:
Khai Tâm Chuyển Vận - Vận Mệnh Đổi Thay Từ Tâm Thức Đúng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Wavebooks. Tác giả : Master Phước Nguyễn. Kích
Trí Tuệ Của Người Toltec - Thỏa Ước Thứ Năm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : Saigon Books. Tác giả : Janet Mills. Kích thước : 13
Khi gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, bạn đã từng có hành động khiến khách hàng khó xử, đã từng rơi vào tình huống kết thúc không vui vẻ? Khi giới thiệu sản phẩm với
Trí Tuệ Của Người Toltec - Thực Hành Bốn Thỏa Ước Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : Saigon Books. Tác giả : Janet Mills. Kích thước :
Chinh Phục Lòng Người - 41 Bí Kíp Của Bậc Thầy Giao Tiếp
Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Lê Dương Thể Hạnh Hạnh phúc trong tầm tay của tác giả Lê Dương Thể Hạnh thuộc dòng sách bổ trợ kỹ năng sống, là "rút ruột" chia sẻ
QUY TẮC BA PHÚT Theo một nghiên cứu của Microsoft, thời gian tập trung trung bình của con người là 8,2 giây, trong khi của cá vàng là 9 giây. Điều đó đồng nghĩa với
Tư Duy Đặt Cược - Quyết Định Sáng Suốt Hơn Khi Không Có Đủ Thông Tin Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Annie Duke. Kích
Trí Tuệ Của Người Toltec - Bốn Thỏa Ước Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : Saigon Books. Tác giả : Janet Mills. Kích thước : 13 x
Đừng Để Cảm Xúc Tiêu Cực Trói Buộc Bạn Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Học. Công ty phát hành : Bluebooks. Tác giả : Hồ Triển Cáo. Kích thước : 14.5 x
Kỹ Năng Thuyết Phục Hạ Gục Đối Phương Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Học. Công ty phát hành : Mood to Read. Tác giả : Trần Hạo. Kích thước : 14.5 x
Cuốn sách ghi lại những bài học từ nghiên cứu đột phá của Ariely khi họ khám phá câu hỏi cốt yếu: Làm thế nào chúng ta có thể đưa ra quyết định tốt hơn?
Giải Nghiệm Cuộc Đời Làm sao để đạt được thành công? Làm cách nào để dung hòa giữa tham vọng và việc phát triển bản thân phù hợp với năng lực và đam mê? Bạn
Giải Nghiệm Cuộc Đời Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Saigon Books. Tác giả : Scott Galloway. Kích thước : 14 x 20.5 cm. Số trang :
Tác giả: Lee Miye Dịch giả: Hồng Liên Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 300 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 08-09-2022 Giới thiệu sách Bạn chỉ có thể đến thị trấn diệu
Lưu Đày Và Vương Quốc Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn. Công ty phát hành : Nhã Nam. Tác giả : Albert Camus. Kích thước : 14 x 20.5 x 1.5
Ai cũng tưởng rằng gặp nhau, yêu nhau, đến được với nhau rồi có cho m.ình một gia đình là một cái kết viên mãn. Giống như trong truyện cổ tích rằng hai người sẽ
Tác giả: Agatha Christie Dịch giả: Quang Kường Khổ sách: 13x20cm Số trang: 320 Trọng lượng: 311gram Giá bán: 130,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-20803-2 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ In lần thứ 1 năm 2022
Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Thường Ngày (Tái Bản 2021)
CÔNG VIỆC THÀNH CÔNG - CUỘC ĐỜI NHƯ Ý 5 nguyên tắc giải phóng bản thân khỏi thói nghiện công việc Làm gì để thành công trong công việc lẫn đời sống cá nhân? Nếu
Sợ hãi là một trong những cảm xúc nguyên thủy nhất mà mỗi người cảm nhận được ngay từ lúc chào đời. Không ai thoát khỏi quy luật chung này. Vì vậy, vượt qua sợ
Bay Trên Bầu Trời Nước Úc Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Lao động. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Duy Mathews. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang
Tác giả: Lee Miye Dịch giả: Hồng Liên Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 300 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 08-09-2022 Giới thiệu sách Bạn chỉ có thể đến thị trấn diệu
Tác giả: Agatha Christie Dịch giả: Nguyễn Tuấn Việt Khổ sách: 13x20cm Số trang: 284 Giá bán: 130,000 VNĐ NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ ISBN: 978-604-1-21677-8 In lần thứ 1 năm 2023 Giới thiệu
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối